การจัดการการบริการของธุรกิจการท่องเที่ยวและบริการ |
||
ชื่อเรื่อง: | การจัดการการบริการของธุรกิจการท่องเที่ยวและบริการ |
|
ผู้แต่ง | เจริญชัย เอกมาไพศาล |
|
สำนักพิมพ์ |
สำนักพิมพ์สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ |
|
เลขเรียกหนังสือ | G 155.T5 จ731ก 2564 |
|
คำสำคัญ | อุตสาหกรรมท่องเที่ยว -- การจัดการ ; อุตสาหกรรมบริการ -- การจัดการ ; การท่องเที่ยว -- การจัดการ |
|
ดาวน์โหลดไฟล์ | ||
"การจัดการการบริการของธุรกิจการท่องเที่ยวและบริการ" เล่มนี้ เหมาะสำหรับนิสิตและนักศึกษา รวมทั้งผู้ที่ทำงานและผู้ที่สนใจในธุรกิจการท่องเที่ยวและบริการ โดยเน้นไปที่แนวคิดการจัดการการบริการ เริ่มตั้งแต่บทบาทของอุตสาหกรรมการบริการ กลยุทธ์งานบริการ นวัตกรรมการออกแบบสินค้าบริการ การปฏิสัมพันธ์กับธุรกิจบริการ สิ่งแวดล้อมทางกายภาพการบริการ และพิมพ์เขียวบริการ คุณภาพการบริการ การจัดการด้านการร้องเรียนและการแก้ไขปัญหาให้ลูกค้า การบริหารกำลังการผลิตและการจัดการด้านอุปสงค์ ไปจนถึงภาวะผู้นำในธุรกิจการท่องเที่ยวและบริการ ซึ่งในแต่ละบทมีการนำแนวคิดมาประยุกต์ใช้ในธุรกิจการท่องเที่ยวและบริการ
นอกจากนี้ หนังสือเล่มนี้ยังมีกรณีศึกษา 2 เรื่อง คือ รอยยิ้มพิมพ์ใจกับการบินไทย และกลยุทธ์การตลาดในการสร้างร้านกาแฟคอฟพีช็อป สตาร์บัคส์ ที่จะทำให้ผู้อ่านได้วิเคราะห์และเข้าใจถึงการจัดการการบริการธุรกิจการท่องเที่ยวและบริการในปัจจุบันได้ชัดเจนยิ่งขึ้น นอกจากนี้ หนังสือยังได้รับทุนรางวัลเพื่อการศึกษาหรือค้นคว้าในวิทยาการการหนังสือของสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์อีกด้วย
สารบัญ 2022-02-23 13:10:00 |