Visitors
Today
30
Yesterday
156
This Month
951
Last Month
4,212
This Year
15,082
Last Year
33,855

หนังสือมาใหม่

การจัดการการบริการของธุรกิจการท่องเที่ยวและบริการ


ชื่อเรื่อง:
การจัดการการบริการของธุรกิจการท่องเที่ยวและบริการ
ผู้แต่ง
เจริญชัย เอกมาไพศาล
สำนักพิมพ์
สำนักพิมพ์สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์
เลขเรียกหนังสือ
G 155.T5 จ731ก 2564
คำสำคัญ
อุตสาหกรรมท่องเที่ยว -- การจัดการ ; อุตสาหกรรมบริการ -- การจัดการ ; การท่องเที่ยว -- การจัดการ
ดาวน์โหลดไฟล์
"การจัดการการบริการของธุรกิจการท่องเที่ยวและบริการ" เล่มนี้ เหมาะสำหรับนิสิตและนักศึกษา รวมทั้งผู้ที่ทำงานและผู้ที่สนใจในธุรกิจการท่องเที่ยวและบริการ โดยเน้นไปที่แนวคิดการจัดการการบริการ เริ่มตั้งแต่บทบาทของอุตสาหกรรมการบริการ กลยุทธ์งานบริการ นวัตกรรมการออกแบบสินค้าบริการ การปฏิสัมพันธ์กับธุรกิจบริการ สิ่งแวดล้อมทางกายภาพการบริการ และพิมพ์เขียวบริการ คุณภาพการบริการ การจัดการด้านการร้องเรียนและการแก้ไขปัญหาให้ลูกค้า การบริหารกำลังการผลิตและการจัดการด้านอุปสงค์ ไปจนถึงภาวะผู้นำในธุรกิจการท่องเที่ยวและบริการ ซึ่งในแต่ละบทมีการนำแนวคิดมาประยุกต์ใช้ในธุรกิจการท่องเที่ยวและบริการ นอกจากนี้ หนังสือเล่มนี้ยังมีกรณีศึกษา 2 เรื่อง คือ รอยยิ้มพิมพ์ใจกับการบินไทย และกลยุทธ์การตลาดในการสร้างร้านกาแฟคอฟพีช็อป สตาร์บัคส์ ที่จะทำให้ผู้อ่านได้วิเคราะห์และเข้าใจถึงการจัดการการบริการธุรกิจการท่องเที่ยวและบริการในปัจจุบันได้ชัดเจนยิ่งขึ้น นอกจากนี้ หนังสือยังได้รับทุนรางวัลเพื่อการศึกษาหรือค้นคว้าในวิทยาการการหนังสือของสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์อีกด้วย สารบัญ

2022-02-23 13:10:00