Visitors
Today
89
Yesterday
126
This Month
426
Last Month
4,212
This Year
14,557
Last Year
33,855

หนังสือมาใหม่

Marketing psychology of great customer experience : สร้างประสบการณ์ลูกค้า ด้วยจิตวิทยาการตลาด


ชื่อเรื่อง:
Marketing psychology of great customer experience : สร้างประสบการณ์ลูกค้า ด้วยจิตวิทยาการตลาด
ผู้แต่ง
มัณฑิตา จินดา
สำนักพิมพ์
ดิจิทัล ทิปส์ จำกัด
เลขเรียกหนังสือ
HF 5415 ม337ม 2556
คำสำคัญ
การตลาด, ความสัมพันธ์กับลูกค้า
"สร้างประสบการณ์ลูกค้า ด้วยจิตวิทยาการตลาด" เล่มนี้ "ครูทิป-มัณฑิตา จินดา" จะพาเราดำดิ่งลงไปในใจลูกค้า ผ่านกรณีศึกษา เรื่องเล่าต่าง ๆ ผนวกกับทฤษฎีและงานวิจัยในระดับโลกที่เชื่อถือได้ ซึ่งมีเนื้อหาเกี่ยวกับ Marketing Psychology ที่จะช่วยทั้งการเพิ่มความเข้าใจความคิดของลูกค้า พัฒนาการตลาดของแบรนด์ให้เติบโตเท่าทันเทคโนโลยีสมัยใหม่ ที่เราต้องมีความรู้ความเข้าใจในการออกแบบฟีเจอร์และฟังก์ชันต่าง ๆ บนโซเชียลมีเดียในยุค Digital Marketing และที่สำคัญหนังสือเล่มนี้ยังให้ประโยชน์ในฐานะที่คุณเป็นลูกค้า เพื่อรู้เท่าทันการตลาดในปัจจุบันอีกด้วย หนังสือเล่มนี้เล่าทุกอย่างแบบ Storytelling ที่อ่านเพลิน แถมยังสรุปไว้ในทุกปลายบทให้เราเอาไปใช้ได้ คุณจะได้ความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับ "กลยุทธ์การตลาด" ใหม่ๆ ทั้งในฐานะผู้ขายและผู้ซื้อเอง จากการศึกษาเศรษฐศาสตร์พฤติกรรมและประสบการณ์ตรงจากผู้เขียน

2024-01-30 16:11:00