Visitors
Today
124
Yesterday
153
This Month
300
Last Month
4,212
This Year
14,431
Last Year
33,855

หนังสือมาใหม่

การตลาดธุรกิจบริการในยุคดิจิทัล


ชื่อเรื่อง:
การตลาดธุรกิจบริการในยุคดิจิทัล
ผู้แต่ง
อโณทัย งามวิชัยกิจ
สำนักพิมพ์
โรงพิมพ์ Marketing Everywhere
เลขเรียกหนังสือ
HD 9980.5 อ122ก
คำสำคัญ
อุตสาหกรรมบริการ, การตลาด
ตำรานี้รวบรวมความรู้จากการค้นคว้าประกอบการสอนในชุดวิชาการตลาดสถาบันและการตลาดบริการ รวมถึงการตลาดดิจิทัล เพื่อให้ผู้อ่านสามารถนำความรู้ที่ได้ไปใช้ในธุรกิจบริการ ประกอบด้วยเนื้อหาทั้งหมด 14 บท พร้อมกรณีศึกษายุคดิจิทัล ดังนี้ 1. ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการบริการ 2. สภาพแวดล้อมการตลาดบริการ 3. พฤติกรรมผู้บริโภคที่เกี่ยวข้องกับการบริการ 4. การตลาดเป้าหมายในธุรกิจบริการ 5. กลยุทธ์ผลิตภัณฑ์ในธุรกิจบริการ 6..การจัดการคุณภาพบริการ 7. กลยุทธ์ราคาในธุรกิจบริการ 8.การจัดการอุปสงค์การบริกาและแถวคอย 9.การจัดการผลตอบแทนในการบริการ 10. กลยุทธ์การจัดจำหน่ายในธุรกิจบริการ 11. กลยุทธ์สภาวะกายภาพในธุรกิจบริการ 12. กลยุทธ์กระบวนการในธุรกิจบริการ 13. กลยุทธ์บุคลากรบริการในธุรกิจบริการ 14. การตลาดดิจิทัลในธุรกิจบริการ การตลาด

2024-01-30 15:54:00