Visitors
Today
100
Yesterday
126
This Month
426
Last Month
4,212
This Year
14,557
Last Year
33,855

หนังสือมาใหม่

การสื่อสารแบรนด์กับผู้บริโภคเชิงลบ: แนวคิด ทฤษฎี และงานวิจัย


ชื่อเรื่อง:
การสื่อสารแบรนด์กับผู้บริโภคเชิงลบ: แนวคิด ทฤษฎี และงานวิจัย
ผู้แต่ง
สุทธนิภา ศรีไสย์
สำนักพิมพ์
คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
เลขเรียกหนังสือ
HF 5415.32 ส771ก 2566
คำสำคัญ
พฤติกรรมผู้บริโภค, การร้องทุกข์โดยผู้บริโภค, การตลาดอินเทอร์เน็ต
เนื้อหาในเล่มประกอบด้วย อารมณ์เชิงลบต่อแบรนด์ของผู้บริโภค -- การหลีกเลี่ยงและการหย่าขาดจากแบรนด์ของผู้บริโภค -- การเปลี่ยนแบรนด์ของผู้บริโภค -- การสื่อสารแบบปากต่อปากเชิงลบเกี่ยวกับแบรนด์ของผู้บริโภค -- การแสดงความคิดเห็นเชิงลบต่อแบรนด์ในที่สาธารณะของผู้บริโภค -- ความเกลียดชังและการแก้แค้นแบรนด์โดยตรงของผู้บริโภค -- การละเมิดของแบรนด์และการให้อภัยแบรนด์ -- การสื่อสารเพื่อตอบสนองภาวะวิกฤติของแบรนด์ -- การสื่อสารเพื่อตอบสนองภาวะวิกฤติต่อแบรนด์บนสื่อสังคม -- การสื่อสารแบรนด์กับผู้บริโภคเชิงลบ -- การสร้างและตรวจสอบความสัมพันธ์และความรักในแบรนด์ของผู้บริโภค

2024-01-30 15:14:00