การสื่อสารแบรนด์กับผู้บริโภคเชิงลบ: แนวคิด ทฤษฎี และงานวิจัย |
||
ชื่อเรื่อง: | การสื่อสารแบรนด์กับผู้บริโภคเชิงลบ: แนวคิด ทฤษฎี และงานวิจัย |
|
ผู้แต่ง | สุทธนิภา ศรีไสย์ |
|
สำนักพิมพ์ |
คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย |
|
เลขเรียกหนังสือ | HF 5415.32 ส771ก 2566 |
|
คำสำคัญ | พฤติกรรมผู้บริโภค, การร้องทุกข์โดยผู้บริโภค, การตลาดอินเทอร์เน็ต |
|
เนื้อหาในเล่มประกอบด้วย อารมณ์เชิงลบต่อแบรนด์ของผู้บริโภค -- การหลีกเลี่ยงและการหย่าขาดจากแบรนด์ของผู้บริโภค -- การเปลี่ยนแบรนด์ของผู้บริโภค -- การสื่อสารแบบปากต่อปากเชิงลบเกี่ยวกับแบรนด์ของผู้บริโภค -- การแสดงความคิดเห็นเชิงลบต่อแบรนด์ในที่สาธารณะของผู้บริโภค -- ความเกลียดชังและการแก้แค้นแบรนด์โดยตรงของผู้บริโภค -- การละเมิดของแบรนด์และการให้อภัยแบรนด์ -- การสื่อสารเพื่อตอบสนองภาวะวิกฤติของแบรนด์ -- การสื่อสารเพื่อตอบสนองภาวะวิกฤติต่อแบรนด์บนสื่อสังคม -- การสื่อสารแบรนด์กับผู้บริโภคเชิงลบ -- การสร้างและตรวจสอบความสัมพันธ์และความรักในแบรนด์ของผู้บริโภค 2024-01-30 15:14:00 |