50 Marketing Frameworks มองการตลาดภาพใหญ่ให้ธุรกิจไปถูกทิศ |
||
ชื่อเรื่อง: | 50 Marketing Frameworks มองการตลาดภาพใหญ่ให้ธุรกิจไปถูกทิศ |
|
ผู้แต่ง | จิตติพงศ์ เลิศประดิษฐ์ |
|
สำนักพิมพ์ |
ช็อร์ตคัต |
|
เลขเรียกหนังสือ | HF 5415.13 จ423ห 2566 |
|
คำสำคัญ | พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ ; การตลาด ; การตลาด--การบริหาร ; การจัดการตลาด ; นักการตลาด |
|
ดาวน์โหลดไฟล์ | ||
หัวใจของการทำธุรกิจคือ การคิดเป็นภาพใหญ่ 50 เฟรมเวิร์ก ที่จะช่วยให้คุณเห็นภาพการตลาดทุกมิติ เพื่อจะทำธุรกิจอย่างเป็นระบบ รู้ว่าต้องอุดรูรั่วตรงไหน หรือขยายโอกาสเรื่องใดได้บ้าง สร้างจุดขายให้แบรนด์และสินค้า ด้วยวิธีคิดแบบมองภาพกว้าง จบครบในเล่มเดียว 2024-01-24 14:31:00 |