การตลาดควอนตัม |
||
ชื่อเรื่อง: | การตลาดควอนตัม |
|
ผู้แต่ง | ราชา ราชมันนาร์ |
|
สำนักพิมพ์ |
Howto |
|
เลขเรียกหนังสือ | HF 5415 ร425ก 2565 |
|
คำสำคัญ | การสร้างตราผลิตภัณฑ์ (การตลาด), การตลาด, ขายปลีก |
|
เทคโนโลยีกำลังเปลี่ยนโลกไปอย่างรวดเร็วจนการตลาดต้องเปลี่ยนตาม เรากำลังก้าวเข้าสู่การเปลี่ยนแปลงครั้งที่ห้าของกระบวนทัศน์ทางการตลาด ที่แนวคิด เครื่องมือ และกลยุทธ์แบบเดิมจะใช้ไม่ได้อีกต่อไป นี่คือโลกของ "การตลาดควอนตัม" ที่มีเพียงนักการตลาดที่เข้าใจมันเท่านั้นจะอยู่รอด! 2023-11-10 15:45:00 |