Unique Selling point ลูกค้าจำได้ ซื้อซํ้า แค่ยํ้าจุดขายเดียว |
||
ชื่อเรื่อง: | Unique Selling point ลูกค้าจำได้ ซื้อซํ้า แค่ยํ้าจุดขายเดียว |
|
ผู้แต่ง | สโรจ เลาหศิริ |
|
สำนักพิมพ์ |
ช็อร์ตคัต อมรินทร์พริ้นติ้ง แอนด์พับลิชชิ่ง |
|
เลขเรียกหนังสือ | ็HF 5415 ส356ย 2566 |
|
คำสำคัญ | การตลาด, การขาย |
|
"Unique Selling Point ลูกค้าจำได้ ซื้อซ้ำ แค่ย้ำจุดขายเดียว" เล่มนี้ จะพาคุณมาทำความรู้จัก ค้นหา และสร้างจุดขายเฉพาะตัว หรือ "ท่าไม้ตาย" ของสินค้า บริการ แบรนด์ หรือ บริษัท ที่จะสร้างความแตกต่างในใจผู้บริโภค โดย "สโรจ เลาหศิริ" นักวางกลยุทธ์การตลาดที่ให้คำปรึกษาองค์กรชั้นนำมากว่า 14 ปี ได้แนะนำ 54 สูตรการสร้างจุดขายเฉพาะตัว ให้สินค้าและบริการคุณโดดเด่นยืนหนึ่ง คู่แข่งลอกเลียนอย่างไรก็ไม่สำเร็จ อยากซื้อซ้ำและบอกต่อเรื่อยๆ เอาชนะคู่แข่งทั้งเล็กและใหญ่ สร้างยอดขายได้ดั่งใจ เอาชนะได้ทุกตลาดอย่างยั่งยืน 2023-11-10 15:03:00 |