Visitors
Today
53
Yesterday
136
This Month
562
Last Month
4,212
This Year
14,693
Last Year
33,855

หนังสือมาใหม่

กลยุทธ์การสร้างแบรนด์: สรรค์สร้าง สื่อสาร ส่งเสริมแบรนด์ให้เติบโต


ชื่อเรื่อง:
กลยุทธ์การสร้างแบรนด์: สรรค์สร้าง สื่อสาร ส่งเสริมแบรนด์ให้เติบโต
ผู้แต่ง
สุทธิลักษณ์ หวังสันติธรรม
สำนักพิมพ์
โครงการตำราและเอกสารทางวิชาการ คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เลขเรียกหนังสือ
HF 5415.1255 ส776ก 2566
คำสำคัญ
การสร้างผลิตภัณฑ์ ; ชื่อตราผลิตภัณฑ์ ; โฆษณา
การวางรากฐานการสร้างแบรนด์ -- บทบาทและแนวคิดแบรนด์ -- คุณค่าแบรนด์และการวางตำแหน่งแบรนด์ -- เอกลักษณ์แบรนด์ -- กลยุทธ์การสร้างแบรนด์ -- ผู้บริโภคกับแบรนด์ -- การวางแผนและการกำหนดทิศทางการสื่อสารแบรนด์ -- ความคิดสร้างสรรค์และการสื่อสารแบรนด์ -- ความคิดสร้างสรรค์ในการสร้างแบรนด์ -- แพลตฟอร์มการสื่อสารทางการตลาด -- ส่งเสริมและรักษาแบรนด์ให้ยั่งยืน -- การวางโครงสร้างแบรนด์ -- การดูแลแบรนด์ การขยายแบรนด์ การปรับเปลี่ยนแบรนด์ -- การวัดและการประเมินคุณค่าแบรนด์ -- บทสรุปการสร้างแบรนด์เพื่อวันนี้และอนาคต.

2023-10-20 11:35:00