กลยุทธ์การสร้างแบรนด์: สรรค์สร้าง สื่อสาร ส่งเสริมแบรนด์ให้เติบโต |
||
ชื่อเรื่อง: | กลยุทธ์การสร้างแบรนด์: สรรค์สร้าง สื่อสาร ส่งเสริมแบรนด์ให้เติบโต |
|
ผู้แต่ง | สุทธิลักษณ์ หวังสันติธรรม |
|
สำนักพิมพ์ |
โครงการตำราและเอกสารทางวิชาการ คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย |
|
เลขเรียกหนังสือ | HF 5415.1255 ส776ก 2566 |
|
คำสำคัญ | การสร้างผลิตภัณฑ์ ; ชื่อตราผลิตภัณฑ์ ; โฆษณา |
|
การวางรากฐานการสร้างแบรนด์ -- บทบาทและแนวคิดแบรนด์ -- คุณค่าแบรนด์และการวางตำแหน่งแบรนด์ -- เอกลักษณ์แบรนด์ -- กลยุทธ์การสร้างแบรนด์ -- ผู้บริโภคกับแบรนด์ -- การวางแผนและการกำหนดทิศทางการสื่อสารแบรนด์ -- ความคิดสร้างสรรค์และการสื่อสารแบรนด์ -- ความคิดสร้างสรรค์ในการสร้างแบรนด์ -- แพลตฟอร์มการสื่อสารทางการตลาด -- ส่งเสริมและรักษาแบรนด์ให้ยั่งยืน -- การวางโครงสร้างแบรนด์ -- การดูแลแบรนด์ การขยายแบรนด์ การปรับเปลี่ยนแบรนด์ -- การวัดและการประเมินคุณค่าแบรนด์ -- บทสรุปการสร้างแบรนด์เพื่อวันนี้และอนาคต. 2023-10-20 11:35:00 |