Visitors
Today
1
Yesterday
82
This Month
644
Last Month
4,212
This Year
14,775
Last Year
33,855

หนังสือมาใหม่

รณรงค์การตลาดเพื่อสังคมระดับชุมชุน


ชื่อเรื่อง:
รณรงค์การตลาดเพื่อสังคมระดับชุมชุน
ผู้แต่ง
อุษา บิ๊กกิ้นส์
สำนักพิมพ์
สำนักพิมพ์สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์
เลขเรียกหนังสือ
็HF 5414 อ684ร 2566
คำสำคัญ
การตลาดเพื่อสังคม ; การพัฒนาแบบยั่งยืน ; การตลาด
หนังสือ "รณรงค์การตลาดเพื่อสังคมระดับชุมชน" ได้เสนอแนวคิดการตลาดเพื่อสังคมและการตลาดเพื่อสังคมระดับชุมชน ที่สามารถนำมาประยุกต์ใช้ได้จริงด้วยปฏิบัติการรณรงค์ ในการวิจัยและการขับเคลื่อนสังคม ซึ่งกิจการเพื่อสังคมจะเข้ามามีบทบาทสำคัญต่อการตลาดเพื่อสังคมระดับชุมชน เพื่อให้เกิดการพัฒนาอย่างต่อเนื่องและยั่งยืน หนังสือเล่มนี้จึงเหมาะกับผู้กำหนดนโยบายในการพัฒนาทั้งส่วนกลางและส่วนภูมิภาค ภาคประชาสังคมที่ทำงานขับเคลื่อนด้านการพัฒนาในระดับชุมชน นักวิชาการด้านนิเทศศาสตร์ และนักวิจัยที่สนใจทำงานสื่อสารรณรงค์

2023-10-20 11:22:00