รณรงค์การตลาดเพื่อสังคมระดับชุมชุน |
||
ชื่อเรื่อง: | รณรงค์การตลาดเพื่อสังคมระดับชุมชุน |
|
ผู้แต่ง | อุษา บิ๊กกิ้นส์ |
|
สำนักพิมพ์ |
สำนักพิมพ์สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ |
|
เลขเรียกหนังสือ | ็HF 5414 อ684ร 2566 |
|
คำสำคัญ | การตลาดเพื่อสังคม ; การพัฒนาแบบยั่งยืน ; การตลาด |
|
หนังสือ "รณรงค์การตลาดเพื่อสังคมระดับชุมชน" ได้เสนอแนวคิดการตลาดเพื่อสังคมและการตลาดเพื่อสังคมระดับชุมชน ที่สามารถนำมาประยุกต์ใช้ได้จริงด้วยปฏิบัติการรณรงค์ ในการวิจัยและการขับเคลื่อนสังคม ซึ่งกิจการเพื่อสังคมจะเข้ามามีบทบาทสำคัญต่อการตลาดเพื่อสังคมระดับชุมชน เพื่อให้เกิดการพัฒนาอย่างต่อเนื่องและยั่งยืน หนังสือเล่มนี้จึงเหมาะกับผู้กำหนดนโยบายในการพัฒนาทั้งส่วนกลางและส่วนภูมิภาค ภาคประชาสังคมที่ทำงานขับเคลื่อนด้านการพัฒนาในระดับชุมชน นักวิชาการด้านนิเทศศาสตร์ และนักวิจัยที่สนใจทำงานสื่อสารรณรงค์ 2023-10-20 11:22:00 |