Online Influence ออกแบบให้คนคลิก รวมเทคนิคให้คนซื้อ |
||
ชื่อเรื่อง: | Online Influence ออกแบบให้คนคลิก รวมเทคนิคให้คนซื้อ |
|
ผู้แต่ง | Joris Groen และ Bas Wouters |
|
สำนักพิมพ์ |
อมรินทร์ฮาวทู |
|
เลขเรียกหนังสือ | HF 5415.1265 ค166อ 2565 |
|
คำสำคัญ | การตลาดทางอินเทอร์เน็ต ; การตลาด ; สื่อดิจิทัล ; INFLUENCE |
|
ดาวน์โหลดไฟล์ | ||
หนังสือ ออกแบบให้คนคลิก รวมเทคนิคให้คนซื้อ เล่มนี้ สุดยอดคัมภีร์แห่งการสร้างอิทธิพลออนไลน์ อ้างอิงจากหลักพฤติกรรมศาสตร์ ไม่ว่าคุณจะทำธุรกิจ หรือค้าขายบน เว็บไซต์ แอปพลิเคชัน โซเชียลมีเดีย แม้กระทั่งอีเมล หรือทำแคมเปญออนไลน์ ใด ๆ ก็ตาม การปรับเปลี่ยนแค่เล็กน้อยในการนำเสนอสินค้าหรือบริการของคุณ อาจช่วยลดต้นทุนโฆษณา สร้างกำไรมหาศาล และมัดใจลูกค้าได้อย่างยั่งยืน 2023-07-08 13:56:00 |