หลักการตลาด |
||
ชื่อเรื่อง: | หลักการตลาด |
|
ผู้แต่ง | ศิวฤทธิ์ พงศกรรังศิลป์ |
|
สำนักพิมพ์ |
ท้อป |
|
เลขเรียกหนังสือ | HF 5415 ศ543ห 2564 |
|
คำสำคัญ | การจัดการตลาด ; การตลาด |
|
ดาวน์โหลดไฟล์ | ||
หนังสือ หลักการตลาด ฉบับพิมพ์ครั้งที่ 3 มีแนวคิดหลักที่เป็นแนวคิดพื้นฐานของการตลาดในยุค 5.0 นำเสนอภายใต้กระบวนทัศน์การตลาดแบบสร้างคุณค่าร่วมกัน (Value Co-Creation Paradigm) 2023-01-05 11:05:00 |