กลยุทธ์การตลาดแบบฟาด (กำไร) เรียบ Think Like Google |
||
ชื่อเรื่อง: | กลยุทธ์การตลาดแบบฟาด (กำไร) เรียบ Think Like Google |
|
ผู้แต่ง | Lee Seung-Yoon |
|
สำนักพิมพ์ |
ซีเอ็ดยูเคชั่น |
|
เลขเรียกหนังสือ | HF 5415.13 อ771ก 2565 |
|
คำสำคัญ | กลยุทธ์การตลาด ; การตลาดออนไลน์ ; ความสำเร็จทางธุรกิจ ; การตลาด ; พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ |
|
ดาวน์โหลดไฟล์ | ||
เนื้อหาในเล่มนำเสนอการอ่านใจผู้บริโภค ตามลักษณะวัฒนธรรมรูปแบบใหม่ที่คนทำธุรกิจยุคดิจิทัลควรรู้เพื่อสร้างผลสำเร็จ กลยุทธ์การตลาด ประกอบด้วย กลยุทธ์ทฤษฎีผลักดัน กลยุทธ์ความเป็นแก่นแท้หรือตัวตนที่แท้จริง และกลยุทธ์สร้างสรรค์คุณค่าผลิตภัณฑ์ หรือนวัตกรรมร่วมกันระหว่างบริษัทกับลูกค้า พร้อมกับให้คำตอบว่า กลยุทธ์เหล่านี้สร้างผลสำเร็จแก่ธุรกิจได้อย่างไร 2023-01-05 10:34:00 |