Content Marketing 2nd Edition |
||
ชื่อเรื่อง: | Content Marketing 2nd Edition |
|
ผู้แต่ง | ณัฐพล ใยไพโรจน์ |
|
สำนักพิมพ์ |
ไอดีซี พรีเมียร์ |
|
เลขเรียกหนังสือ | HF 5415 ณ342ค 2565 |
|
คำสำคัญ | การตลาดทางอินเทอร์เน็ต ; การตลาดเป้าหมาย ; เครือข่ายสังคมออนไลน์ |
|
ดาวน์โหลดไฟล์ | ||
Content Marketing เป็นหัวใจสำคัญที่สุดของการตลาดทั้งหมด ต่อให้มีงบประมาณมากมายให้ใช้ เพียบพร้อมด้วยเครื่องมือชั้นเยี่ยม แต่ถ้าคุณไม่เข้าใจหลักการสร้าง Content ที่ดีเพื่อจะให้โดนใจกลุ่มเป้าหมาย จะไม่ต่างอะไรกับการตำน้ำพริกละลายแม่น้ำ Content ที่ดีเป็นอย่างไร มีแนวคิดสร้างขึ้นมาอย่างไร และ ณ ปัจจุบันเทรนด์การสร้างคอนเทนต์เป็นแบบไหน พร้อม Case ตัวอย่าง Content ดี ๆ ที่แบรนด์ชั้นนำต่าง ๆ เพื่อประยุกต์สร้างคอนเทนต์ในแบบขอบคุณเอง! 2022-12-17 09:03:00 |