Contextual Marketing การตลาดแบบฉวยโอกาสรอบตัวมาเป็นยอดขาย |
||
ชื่อเรื่อง: | Contextual Marketing การตลาดแบบฉวยโอกาสรอบตัวมาเป็นยอดขาย |
|
ผู้แต่ง | ณัฐพล ม่วงทำ |
|
สำนักพิมพ์ |
ช็อร์ตคัต |
|
เลขเรียกหนังสือ | HF 5415 ณ342ก 2565 |
|
คำสำคัญ | การตลาด ; การตลาด--การประมวลผลข้อมูล ; ขายปลีก--การตลาด ; กลยุทธ์การตลาด |
|
ดาวน์โหลดไฟล์ | ||
การตลาดแบบ Contextual Marketing คือการพร้อมใช้โอกาสจากบริบทรอบตัวของลูกค้าแบบ Real-time มาเพิ่มโอกาสในการขาย มันคือการย้อนกลับไปที่แก่นของการตลาด นั่นคือการพยายามนำเสนอสิ่งที่ใช่กับลูกค้ามากที่สุด สื่อสารด้วยความเข้าใจลูกค้ามากที่สุด รักษาความ Privacy ที่ผู้บริโภคยุคใหม่ต้องการไว้ได้อย่างเต็มที่ เพราะ Contextual Data เหล่านี้ไม่ต้องการรู้ว่าคนที่เราจะคุยด้วยเป็นใคร เพียงแต่ต้องรู้ว่าคนที่เราจะคุยด้วยเขาอยู่ที่ไหน ตอนนั้นเป็นเวลาอะไร ใช้อุปกรณ์แบบไหนในการสื่อสาร นี่คือการตลาดแบบ Customer Centric หรือการเอาลูกค้าเป็นศูนย์กลางอย่างแท้จริง 2022-10-21 11:33:00 |