Visitors
Today
95
Yesterday
354
This Month
3,417
Last Month
3,683
This Year
13,336
Last Year
33,855

หนังสือมาใหม่

Contextual Marketing การตลาดแบบฉวยโอกาสรอบตัวมาเป็นยอดขาย


ชื่อเรื่อง:
Contextual Marketing การตลาดแบบฉวยโอกาสรอบตัวมาเป็นยอดขาย
ผู้แต่ง
ณัฐพล ม่วงทำ
สำนักพิมพ์
ช็อร์ตคัต
เลขเรียกหนังสือ
HF 5415 ณ342ก 2565
คำสำคัญ
การตลาด ; การตลาด--การประมวลผลข้อมูล ; ขายปลีก--การตลาด ; กลยุทธ์การตลาด
ดาวน์โหลดไฟล์
การตลาดแบบ Contextual Marketing คือการพร้อมใช้โอกาสจากบริบทรอบตัวของลูกค้าแบบ Real-time มาเพิ่มโอกาสในการขาย มันคือการย้อนกลับไปที่แก่นของการตลาด นั่นคือการพยายามนำเสนอสิ่งที่ใช่กับลูกค้ามากที่สุด สื่อสารด้วยความเข้าใจลูกค้ามากที่สุด รักษาความ Privacy ที่ผู้บริโภคยุคใหม่ต้องการไว้ได้อย่างเต็มที่ เพราะ Contextual Data เหล่านี้ไม่ต้องการรู้ว่าคนที่เราจะคุยด้วยเป็นใคร เพียงแต่ต้องรู้ว่าคนที่เราจะคุยด้วยเขาอยู่ที่ไหน ตอนนั้นเป็นเวลาอะไร ใช้อุปกรณ์แบบไหนในการสื่อสาร นี่คือการตลาดแบบ Customer Centric หรือการเอาลูกค้าเป็นศูนย์กลางอย่างแท้จริง

2022-10-21 11:33:00