Visitors
Today
261
Yesterday
272
This Month
3,063
Last Month
3,683
This Year
12,982
Last Year
33,855

หนังสือมาใหม่

การจัดการบริการ


ชื่อเรื่อง:
การจัดการบริการ
ผู้แต่ง
ศลิษา ภมรสถิตย์
สำนักพิมพ์
สำนักพิมพ์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เลขเรียกหนังสือ
HF 5415.5 ศ285ก 2564
คำสำคัญ
บริการลูกค้า--การจัดการ ; การจัดการธุรกิจ ; งานบริการ--การจัดการ ; การจัดการการบริการ
ดาวน์โหลดไฟล์
สภาพแวดล้อมของการบริการมีการเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็วและต่อเนื่อง การจัดการบริการอาศัยทั้งศาสตร์และศิลป์ในการทำให้องค์กรประสบความสำเร็จในการแข่งขัน หนังสือเล่มนี้เป็นการบูรณาการศาสตร์ด้านการจัดการบริการและดำเนินการเข้าด้วยกันเพื่อสร้างความเป็นเลิศในการบริการ

2022-03-15 15:44:00