กลยุทธ์การให้เพื่อการพัฒนาองค์กรธุรกิจอย่างยั่งยืน |
||
ชื่อเรื่อง: | กลยุทธ์การให้เพื่อการพัฒนาองค์กรธุรกิจอย่างยั่งยืน |
|
ผู้แต่ง | พัชรินทร์ สิรสุนทร |
|
สำนักพิมพ์ |
สำนักพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย |
|
เลขเรียกหนังสือ | HD 30.23 พ523ก 2563 |
|
คำสำคัญ | การพัฒนาองค์กร ; การพัฒนาแบบยั่งยืน ; การสร้างสรรค์ทางธุรกิจ ; การให้ ; นวัตกรรมทางธุรกิจ ; การจัดการองค์กร ; การวางแผนเชิงกลยุทธ์ |
|
ดาวน์โหลดไฟล์ | ||
หนังสือเล่มนี้ ประกอบด้วยสาระสำคัญความจำเป็นในการเปลี่ยนแปลงกระบวนทัศน์ ด้านการทำธุรกิจแบบหวังกำไรสุดโต่งมาสู่การทำธุรกิจที่มีความรับผิดชอบต่อสังคม พัฒนาการและความเป็นมาของการให้ในภาคธุรกิจ ความหมายและรูปแบบของการให้ ความรู้ด้านการพัฒนาอย่างยั่งยืน การให้เชิงกลยุทธ์ ความหมาย องค์ประกอบ และตัวแบบของการให้เชิงกลยุทธ์ ยกระดับการให้ เพื่อให้เกิดผลกระทบต่อสังคมในระดับกว้างและยั่งยืนซึ่งอยู่ในรูปของการให้ความคิด 2021-07-30 15:40:00 |