Digital marketing concept & case study 7th edition (ฉบับรับมือ New Normal หลัง COVID-19) |
||
ชื่อเรื่อง: | Digital marketing concept & case study 7th edition (ฉบับรับมือ New Normal หลัง COVID-19) |
|
ผู้แต่ง | ณัฐพล ใยไพโรจน์ |
|
สำนักพิมพ์ |
ไอดีซีฯ |
|
เลขเรียกหนังสือ | HF 5415.1265 ณ342ด 2563 |
|
คำสำคัญ | ธุรกิจออนไลน์ ; การตลาดสำหรับผลิตภัณฑ์ ; การตลาดออนไลน์ ; พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ ; การตลาดอินเทอร์เน็ต ; การตลาด ; การตลาดแบบ 4P ; กลยุทธ์การตลาด ; การตลาดในยุค COVID-19 ; การตลาดในยุค NEW NORMAL ; การตลาดชีวิตวิถีใหม่ (NEW NORMAL) |
|
ดาวน์โหลดไฟล์ | ||
พฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอด ย่อมทำให้เกิดกลยุทธ์การเข้าถึงลูกค้าใหม่ ๆ บางกลยุทธ์เราก็ยังสามารถใช้เครื่องมือการตลาดออนไลน์เดิม ๆ ที่มีอยู่แล้ว แต่เปลี่ยนวิธีการไปจากเดิม บางกลยุทธก็ใช้วิธีการเดิมบนเครื่องมือออนไลน์ใหม่ ๆ หรือที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในยุคนี้ก็คือ Infuencer, Social media, E-marketplace ผสานเครื่องมือการตลาดออนไลน์ที่ยังแข็งแกร่ง Content, Website, e-mail เข้าด้วยกัน Digital Marketing จึงเป็นหนังสือที่เหมาะกับเจ้าของธุรกิจขนาดเล็ก ขนาดกลาง คนที่สนใจการตลาดทั่วไป หรือนักการตลาดที่ดูแลการตลาดให้กับองค์กรต่าง ๆ เพื่อต่อยอดแนวทางจากคอนเซปต์หรือเคสตัวอย่างที่มีอยู่ในเล่มนี้ 2021-03-30 13:20:00 |