การตลาดแบบฉลาดใช้ดาต้า |
||
ชื่อเรื่อง: | การตลาดแบบฉลาดใช้ดาต้า |
|
ผู้แต่ง | ณัฐพล ม่วงทำ |
|
สำนักพิมพ์ |
อมรินทร์ฮาวทู |
|
เลขเรียกหนังสือ | HF 5415.13 ณ342ก 2563 |
|
คำสำคัญ | การตลาด--การจัดการ ; พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ ; การตลาด--การบริหาร ; การตลาดอินเทอร์เน็ต |
|
ดาวน์โหลดไฟล์ | ||
หนังสือ "Data-Driven Marketing การตลาดแบบฉลาดใช้ดาต้า" เล่มนี้ จะช่วยเปิดมุมมองในการทำงานกับ "Data" ในแบบที่ทำได้จริงและเข้าถึงได้ ซึ่งผู้เขียนได้แบ่งเนื้อหาออกเป็น 4 ส่วน ส่วนแรกฉายภาพให้เห็นโอกาสมากมาย ที่เกิดจากดาต้าจากเรื่องใกล้ตัวที่คนส่วนใหญ่มองข้าม และมองไม่เห็น ส่วนที่สองจะพูดถึงเรื่องการเก็บดาต้าว่าเราจะสามารถหาดาต้าได้จากไหนหรือวิธีใดได้บ้าง ส่วนที่สามจะเป็นการพูดถึงการใช้โซเซียลมีเดีย เพื่อเก็บเอามาใช้งานต่อได้แบบง่าย ๆ เป็นวิธีการที่ไม่ต้องลงทุนอะไรมากมาย แต่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ ส่วนสุดท้ายคือเครื่องมือในการเข้าถึงดาต้าที่พร้อมใช้งานได้ทันที แม้จะไม่มีดาต้าเป็นของตัวเอง 2020-11-25 15:43:00 |