การบริหารจัดการความรับผิดชอบต่อสังคมเชิงกลยุทธ์เพื่อสร้างคุณค่าที่ยั่งยืนในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวและบริการ |
||
ชื่อเรื่อง: | การบริหารจัดการความรับผิดชอบต่อสังคมเชิงกลยุทธ์เพื่อสร้างคุณค่าที่ยั่งยืนในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวและบริการ |
|
ผู้แต่ง | พัทรียา หลักเพ็ชร |
|
สำนักพิมพ์ |
สำนักพิมพ์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย |
|
เลขเรียกหนังสือ | HD 60 พ547ก 2562 |
|
คำสำคัญ | ความรับผิดชอบต่อสังคม ; การวางแผนเชิงกลยุทธ์ ; อุตสาหกรรมท่องเที่ยว ; อุตสาหกรรมบริการ--การจัดการ ; ความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์การธุรกิจ |
|
หนังสือเล่มนี้เรียบเรียงขึ้นโดยการบูรณาการความรู้ทางทฤษฎีความรับผิดชอบต่อสังคมและทฤษฎีผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย เชื่อมโยงการนำไปใช้ให้เกิดประโยชน์อย่างเป็นระบบในบริบทการจัดการธุรกิจท่องเที่ยวและบริการ ที่ครอบคลุมแนวทางการปฏิบัติ อาทิ การท่องเที่ยวอย่างรับผิดชอบ และรูปแบบการท่องเที่ยวทางเลือก โดยนำหลักการเทียบเคียงสมรรถนะที่เป็นเลิศขององค์กรนักปฏิบัติ กรณีศึกษาโจทย์ปัญหาและประเด็นสังคมเป็นฐานในการเรียนรู้ เพื่อเป็นแนวทางในการวิเคราะห์ปัญหาเชิงลึกเกี่ยวกับบริบท สถานการณ์เชิงพื้นที่ และนำเครื่องมือในการบริหารจัดการมาประยุกต์ใช้ในการพัฒนากิจกรรมเพื่อสังคมเชิงกลยุทธ์ขององค์กร ผ่านการกรรมทางการท่องเที่ยวที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย 2020-07-14 13:21:00 |