หลักการตลาด |
||
ชื่อเรื่อง: | หลักการตลาด |
|
ผู้แต่ง | นพพร บัวอินทร์ |
|
สำนักพิมพ์ |
สำนักพิมพ์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย |
|
เลขเรียกหนังสือ | HF 5415 น176ห 2562 |
|
คำสำคัญ | การตลาด ; การจัดการการตลาด ; ธุรกิจ |
|
ตำราเล่มนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อให้นักศึกษามีความรู้เกี่ยวกับแนวคิดและหลักการทางตลาด เข้าใจถึงความสำคัญของการตลาดในการประกอบธุรกิจ สามารถนำเสนอวิธีการและกลยุทธ์ในการทำการตลาดทางด้านผลิตภัณฑ์ ราคา การจัดจำหน่าย และการส่งเสริมการตลาดได้ รวมทั้งเข้าใจในกระบวนการทำการตลาด ตลอดจนสามารถวิเคราะห์ผลิตภัณฑ์ในชุมชนด้วยหลักการส่วนประสมทางการตลาดได้อย่างมีประสิทธิภาพ เนื้อหามีความทันสมัยในยุคที่มีการเปลี่ยนแปลงหลาย ๆ อย่างที่เราเรียกกันว่าเป็น Disruption คือการเปลี่ยนแปลงที่ทำให้เราต้องยกเลิกการกระทำหลาย ๆ อย่างที่ตกยุค ไม่ทันสมัยไป 2020-05-25 16:16:00 |