Visitors
Today
93
Yesterday
354
This Month
3,417
Last Month
3,683
This Year
13,336
Last Year
33,855

หนังสือมาใหม่

หลักการตลาด


ชื่อเรื่อง:
หลักการตลาด
ผู้แต่ง
นพพร บัวอินทร์
สำนักพิมพ์
สำนักพิมพ์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เลขเรียกหนังสือ
HF 5415 น176ห 2562
คำสำคัญ
การตลาด ; การจัดการการตลาด ; ธุรกิจ
ตำราเล่มนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อให้นักศึกษามีความรู้เกี่ยวกับแนวคิดและหลักการทางตลาด เข้าใจถึงความสำคัญของการตลาดในการประกอบธุรกิจ สามารถนำเสนอวิธีการและกลยุทธ์ในการทำการตลาดทางด้านผลิตภัณฑ์ ราคา การจัดจำหน่าย และการส่งเสริมการตลาดได้ รวมทั้งเข้าใจในกระบวนการทำการตลาด ตลอดจนสามารถวิเคราะห์ผลิตภัณฑ์ในชุมชนด้วยหลักการส่วนประสมทางการตลาดได้อย่างมีประสิทธิภาพ เนื้อหามีความทันสมัยในยุคที่มีการเปลี่ยนแปลงหลาย ๆ อย่างที่เราเรียกกันว่าเป็น Disruption คือการเปลี่ยนแปลงที่ทำให้เราต้องยกเลิกการกระทำหลาย ๆ อย่างที่ตกยุค ไม่ทันสมัยไป

2020-05-25 16:16:00