SRIPATUM CHONBURI
ระบบจัดการเมล์ร้องเรียน

ข้อความผู้ส่ง
ผู้ถาม : ชนะศักดิ์ แก้วกระจ่าง ติดต่อ :   death_note_l_live@hotmail.com
บุคคลากรของมหาลัยทำไหมถึงพูดกับนักศึกษาไม่ไพเราะ (ห้องทะเบียน) เรื่องนี้เกิดขึ้นกับผมและตัวของเพื่อนผม เวลาผมเข้าไปใช่บริการ บุคลากรในห้องชอบพูดด้วยอารมณ์ที่ไม่ดี ใส่อารมณ์ ทำหน้าตาไม่น่าใช่บริการ ผมเชื่อว่าถ้านักศึกษา 100 คน ต้องมีสัก 70 คนที่ไม่ชอบพฤติกรรมของเจ้าหน้าที่ ผมก็ไม่ทราบว่าผมไปทำอะไรให้เขาโกรธหรือป่าว แต่ผมว่าผมพูดจาสุภาพกับเจ้าหน้าที่นะคับ เพราะผมคิดว่าอาจารย์สอนผมมาให้มีความสุภาพพอ ผมจำได้แรกๆว่าผมมาสมัครเรียนครั้งแรกห้องทะเบียนบริการกับผมดีมาก ยอมรับได้ว่าบริการจนผมประทับใจเลยทีเดียว แต่พอเข้ามาเรียนแล้ว มันเปลี่ยนไป บริการต่างจากครั้งแรกมาก  ผมไม่อยากให้น้องๆรุ่นหลังต้องมาเสียความรู้สึกเพราะเรื่องแบบนี้ มหาลัยเอกชล นะครับ ผมไม่อยากให้มหาลัยเอกชลของเรามีเจ้าหน้าที่เหมือนไม่ใช่เอกชล ขนาดเจ้าหน้าที่ของรัฐเขายังพูดจาไพเราะกว่ามหาลัยเราอีกนะครับ เพราะเขากลัวเสียภาพพจน์ ผมอยากทราบว่าเจ้าหน้าที่ของห้องทะเบียนจะพูดจากับนักศึกษาได้ดีกว่านี้ได้หรือไม่




คำตอบ
ผู้ตอบ วรพรรณ วงศ์พิศาล
เรียนคุณชนะศักดิ์
ครูขอบคุณสำหรับข้อเสนอแนะและCOMMENT ค่ะ
ขอบคุณมากๆที่ช่วยกันดูแลมหาวิทยาลัยของเราค่ะ
จริงๆแล้วการพัฒนามหาวิทยาลัยก็ต้องพัฒนาทุกอย่าง รวมถึงเรื่องการบริการด้วยค่ะ

ครูจะนำข้อมูลนี้เรียนให้ผู้บริหารทราบค่ะ

อ.วรพรรณ วงศ์พิศาล (ครูจ๋า)