Visitors
Today
40
Yesterday
195
This Month
1,930
Last Month
3,683
This Year
11,849
Last Year
33,855

e-Book

กลยุทธ์การวางแผนภาษีเพื่อการส่งเสริมการขาย


ชื่อเรื่อง:
กลยุทธ์การวางแผนภาษีเพื่อการส่งเสริมการขาย
ผู้แต่ง
สมเดช โรจน์คุรีเสถียร
สำนักพิมพ์
-
เลขเรียกหนังสือ
HF 5438.5 ส248ก 2554
ดาวน์โหลดไฟล์
การส่งเสริมการขายเป็นเครื่องมือทางการตลาดที่สำคัญ แทบทุกกิจการทั้งที่เป็นกิจการขายสินค้าหรือให้บริการจะมีการวางแผนการตลาดในการส่งเสริมการขายหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็น การให้ส่วนลด ของแถม ของแจก ของชิงโชค จับฉลาก และอีกหลายวิธี เพื่อทำให้กิจการมียอดขายหรือรายได้เพิ่มสูงขึ้น สิ่งที่กิจการไม่ควรมองข้ามก็คือ ภาระภาษีอันเกิดจากการส่งเสริมการขาย เนื่องจากภาษีอากร ถือเป็นต้นทุนชนิดหนึ่งในการประกอบธุรกิจ หากการส่งเสริมการขายไม่มีความเข้าใจในภาระภาษีที่อาจเกิดขึ้นหรือภาระภาษีที่กิจการจะต้องชำระอันเกิดจากส่งเสริมการขาย กิจการอาจถูกประเมินเสียเบี้ยปรับ หรือเงินเพิ่ม ทำให้ต้นทุนในการดำเนินกิจการเพิ่มขึ้น

2021-06-23 16:42:00