บริหารการตลาดในพหุวัฒนธรรม |
||
ชื่อเรื่อง: | บริหารการตลาดในพหุวัฒนธรรม |
|
ผู้แต่ง | กฤษติกา คงสมพงษ์ |
|
สำนักพิมพ์ |
สถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจศศินทร์ |
|
เลขเรียกหนังสือ | HF 5415.13 ก284บ 2552 |
|
ดาวน์โหลดไฟล์ | ||
เนื้อหาในเล่มได้รวมองค์ความรู้ที่จำเป็นต่อการดำเนินงานและการลงทุนในตลาดพหุวัฒนธรรม ซึ่งจะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งต่อนิสิต นักศึกษา นักการตลาด นักลงทุน และประชาชนทั่วไปที่สนใจตลาดระหว่างประเทศที่มีความกว้างใหญ่ ซึ่งได้ถูกย่อให้เล็กลง เพื่อการค้นคว้าศึกษา และทำความเข้าใจกับความแตกต่างของตลาดในแต่ละท้องถิ่นได้เป็นอย่างดี 2021-06-22 16:21:00 |