Visitors
Today
97
Yesterday
93
This Month
2,425
Last Month
3,683
This Year
12,344
Last Year
33,855

e-Book

บริหารการตลาดในพหุวัฒนธรรม


ชื่อเรื่อง:
บริหารการตลาดในพหุวัฒนธรรม
ผู้แต่ง
กฤษติกา คงสมพงษ์
สำนักพิมพ์
สถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจศศินทร์
เลขเรียกหนังสือ
HF 5415.13 ก284บ 2552
ดาวน์โหลดไฟล์
เนื้อหาในเล่มได้รวมองค์ความรู้ที่จำเป็นต่อการดำเนินงานและการลงทุนในตลาดพหุวัฒนธรรม ซึ่งจะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งต่อนิสิต นักศึกษา นักการตลาด นักลงทุน และประชาชนทั่วไปที่สนใจตลาดระหว่างประเทศที่มีความกว้างใหญ่ ซึ่งได้ถูกย่อให้เล็กลง เพื่อการค้นคว้าศึกษา และทำความเข้าใจกับความแตกต่างของตลาดในแต่ละท้องถิ่นได้เป็นอย่างดี

2021-06-22 16:21:00