Visitors
Today
11
Yesterday
142
This Month
1,735
Last Month
3,683
This Year
11,654
Last Year
33,855

e-Book

การตลาดบริการ : แนวคิดและกลยุทธ์


ชื่อเรื่อง:
การตลาดบริการ : แนวคิดและกลยุทธ์
ผู้แต่ง
ธีรกิติ นวรัตน ณ อยุธยา
สำนักพิมพ์
สำนักพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เลขเรียกหนังสือ
HF 5415.32 ธ621ก 2563
ดาวน์โหลดไฟล์
หนังสือการตลาดบริการ : แนวคิดและกลยุทธ์ นี้เขียนขึ้นโดยมี "ผู้อ่านเป็นศูนย์กลาง" จึงใช้รูปแบบการเขียนที่ช่วยให้สามารถทำความเข้าใจในเนื้อหาของหนังสือได้ง่าย หนังสือเล่มนี้เหมาะสำหรับใช้เป็นหนังสือประกอบการเรียนสำหรับนิสิตนักศึกษาที่เรียนวิชาการตลาดบริการในระดับปริญญาตรีและโท ในคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี คณะบริหารธุรกิจ คณะวิทยาการจัดการ หรือคณะอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง นอกจากนี้ยังเหมาะสำหรับผู้ประกอบการ ผู้บริหาร และผู้ประกอบอาชีพที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจบริการหรืองานบริการต่าง ๆ ทำให้ได้ความรู้ความเข้าใจที่ดีขึ้นในเรื่องการบริการอย่างมีคุณภาพ และสามารถทำให้พนักงานมีจิตสำนึกในการให้บริการ (Service Mind) และให้บริการที่ลูกค้าประทับใจ

2021-06-17 11:18:00