การตลาดบริการ : แนวคิดและกลยุทธ์ |
||
ชื่อเรื่อง: | การตลาดบริการ : แนวคิดและกลยุทธ์ |
|
ผู้แต่ง | ธีรกิติ นวรัตน ณ อยุธยา |
|
สำนักพิมพ์ |
สำนักพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย |
|
เลขเรียกหนังสือ | HF 5415.32 ธ621ก 2563 |
|
ดาวน์โหลดไฟล์ | ||
หนังสือการตลาดบริการ : แนวคิดและกลยุทธ์ นี้เขียนขึ้นโดยมี "ผู้อ่านเป็นศูนย์กลาง" จึงใช้รูปแบบการเขียนที่ช่วยให้สามารถทำความเข้าใจในเนื้อหาของหนังสือได้ง่าย หนังสือเล่มนี้เหมาะสำหรับใช้เป็นหนังสือประกอบการเรียนสำหรับนิสิตนักศึกษาที่เรียนวิชาการตลาดบริการในระดับปริญญาตรีและโท ในคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี คณะบริหารธุรกิจ คณะวิทยาการจัดการ หรือคณะอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง นอกจากนี้ยังเหมาะสำหรับผู้ประกอบการ ผู้บริหาร และผู้ประกอบอาชีพที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจบริการหรืองานบริการต่าง ๆ ทำให้ได้ความรู้ความเข้าใจที่ดีขึ้นในเรื่องการบริการอย่างมีคุณภาพ และสามารถทำให้พนักงานมีจิตสำนึกในการให้บริการ (Service Mind) และให้บริการที่ลูกค้าประทับใจ 2021-06-17 11:18:00 |