การวิจัยเพื่อการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ |
||
ชื่อเรื่อง: | การวิจัยเพื่อการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ |
|
ผู้แต่ง | ณัฐวิภา สินสุวรรณ |
|
สำนักพิมพ์ |
สำนักพิมพ์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย |
|
เลขเรียกหนังสือ | HF 5814 ณ359ก 2564 |
|
คำสำคัญ | โฆษณาประชาสัมพันธ์ ; โฆษณา--วิจัย ; ประชาสัมพันธ์--วิจัย |
|
ดาวน์โหลดไฟล์ | ||
หนังสือการวิจัยเพื่อการโฆษณาและประชาสัมพันธ์เล่มนี้เสมือน เพื่อนเดินทางบนเส้นทางการวิจัย เรียบเรียงด้วยภาษาที่เข้าใจง่าย ทำให้ผู้อ่านที่รู้สึกว่า วิจัยเป็นยาขม เปลี่ยนความคิดเป็น วิจัยคือเพื่อน เนื้อหาครอบคลุมตั้งแต่การเริ่มต้นทำวิจัย ผู้อ่านจะได้ทำความรู้จักกับแนวคิดเกี่ยวกับการวิจัย การพัฒนาประเด็นวิจัย การวางแผนการวิจัย ระเบียบวิธีวิจัย การวิเคราะห์ข้อมูล ไปถึงการสื่อสารงานวิจัย 2023-01-07 09:51:00 |