ซื้อใจลูกค้าได้อยู่หมัดด้วยการตลาดสร้างประสบการณ์ |
||
ชื่อเรื่อง: | ซื้อใจลูกค้าได้อยู่หมัดด้วยการตลาดสร้างประสบการณ์ |
|
ผู้แต่ง | ณัฐพัชญ์ วงษ์เหรียญทอง |
|
สำนักพิมพ์ |
ช็อร์ตคัต |
|
เลขเรียกหนังสือ | HF 5415.13 ณ339ซ 2565 |
|
คำสำคัญ | กลยุทธ์การตลาด ; การตลาด ; การจัดการตลาด ; เทคนิคการขาย |
|
ดาวน์โหลดไฟล์ | ||
หนังสือที่นำเสนอเรื่องราวของการสร้างความประทับใจให้กับลูกค้า ทำให้ลูกค้าอยู่กับธุรกิจโดยไม่หันไปหาคู่แข่ง ในยุคสมัยที่โลกล้นทะลักด้วยการเกิดใหม่ของเทคโนโลยีที่นำไปสู่การตลาดยุคใหม่อย่าง Data Driven Marketing, Predictive Marketing, Agile Marketing เป็นคำตอบของคำถามชวนคิดที่ว่า หลังจากนี้การตลาดจะไปสู่จุดไหน 2022-10-27 11:19:00 |