Visitors
Today
37
Yesterday
142
This Month
1,735
Last Month
3,683
This Year
11,654
Last Year
33,855

หนังสือมาใหม่

Marketing Research 101 : คู่มือรู้ใจลูกค้าฉบับสมบูรณ์


ชื่อเรื่อง:
Marketing Research 101 : คู่มือรู้ใจลูกค้าฉบับสมบูรณ์
ผู้แต่ง
ณกมล อัศวยนต์ชัย
สำนักพิมพ์
เวย์ เมคเกอร์
เลขเรียกหนังสือ
HF 5415.2 ณ111ม 2564
คำสำคัญ
วิจัยการตลาด ; การตลาด
ดาวน์โหลดไฟล์
หนังสือ Marketing Research 101 : คู่มือรู้ใจลูกค้าฉบับสมบูรณ์ จะช่วยปูพื้นฐานการทำ Marketing Research อย่างครบถ้วน เข้าใจ 3 กระบวนการหลักในการทำ Marketing Research พิชิตคู่แข่งด้วยกลยุทธ์ เข้าใจลูกค้าให้มากกว่าที่ลูกค้าเข้าใจตัวเอง และวิธีประยุกต์ผลรีเสิร์ช เพื่อเพิ่มยอดขายได้อย่างรวดเร็ว พร้อมเคล็ดลับการโน้มน้าวผู้บริหารและเพื่อนร่วมงานให้เชื่อในผลรีเสิร์ช ฝึกทำ Marketing Research ง่าย ๆ ได้ด้วยตัวเอง พร้อมอธิบายอย่างละเอียด เห็นภาพชัดเจนด้วยภาพประกอบตลอดทั้งเล่ม

2022-10-21 10:16:00