Marketing Research 101 : คู่มือรู้ใจลูกค้าฉบับสมบูรณ์ |
||
ชื่อเรื่อง: | Marketing Research 101 : คู่มือรู้ใจลูกค้าฉบับสมบูรณ์ |
|
ผู้แต่ง | ณกมล อัศวยนต์ชัย |
|
สำนักพิมพ์ |
เวย์ เมคเกอร์ |
|
เลขเรียกหนังสือ | HF 5415.2 ณ111ม 2564 |
|
คำสำคัญ | วิจัยการตลาด ; การตลาด |
|
ดาวน์โหลดไฟล์ | ||
หนังสือ Marketing Research 101 : คู่มือรู้ใจลูกค้าฉบับสมบูรณ์ จะช่วยปูพื้นฐานการทำ Marketing Research อย่างครบถ้วน เข้าใจ 3 กระบวนการหลักในการทำ Marketing Research พิชิตคู่แข่งด้วยกลยุทธ์ เข้าใจลูกค้าให้มากกว่าที่ลูกค้าเข้าใจตัวเอง และวิธีประยุกต์ผลรีเสิร์ช เพื่อเพิ่มยอดขายได้อย่างรวดเร็ว พร้อมเคล็ดลับการโน้มน้าวผู้บริหารและเพื่อนร่วมงานให้เชื่อในผลรีเสิร์ช ฝึกทำ Marketing Research ง่าย ๆ ได้ด้วยตัวเอง พร้อมอธิบายอย่างละเอียด เห็นภาพชัดเจนด้วยภาพประกอบตลอดทั้งเล่ม 2022-10-21 10:16:00 |