Package Design เพื่อการตลาดยุค 5.0 |
||
ชื่อเรื่อง: | Package Design เพื่อการตลาดยุค 5.0 |
|
ผู้แต่ง | Makoto Ogawa |
|
สำนักพิมพ์ |
เนชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล เอ็ดดูเทนเมนท์ |
|
เลขเรียกหนังสือ | HF 5415 ม471พ 2565 |
|
คำสำคัญ | กลยุทธ์การตลาด ; การตลาด ; การวิเคราะห์การตลาด ; การจัดการผลิตภัณฑ์ ; การออกแบบผลิตภัณฑ์ |
|
ดาวน์โหลดไฟล์ | ||
หนังสือ Package Design เพื่อการตลาดยุค 5.0 เล่มนี้ ให้แนวคิดและ 150 เทคนิคการดีไซน์บรรจุภัณฑ์ เพื่อเพิ่มคุณค่าสินค้าให้โดดเด่นและดึงดูดใจลูกค้าในยุค 5.0 ตั้งแต่เริ่มต้นวางคอนเซ็ปต์ แผนงาน กระบวนการดีไซน์ของบรรจุภัณฑ์ ดีไซน์อย่างไรให้ตอบโจทย์การตลาด วิธีออกแบบสินค้าให้เตะตาเด่นกว่าคู่แข่ง การนำนวัตกรรมและเทคโนโลยีมาใช้ในงานดีไซน์ วิธีปรับโฉมบรรจุภัณฑ์เพื่อให้แบรนด์แข็งแกร่งยิ่งขึ้น สารพัดปัญหาของงานดีไซน์และวิธีแก้ไข 2022-08-13 11:15:00 |