Visitors
Today
180
Yesterday
166
This Month
2,591
Last Month
3,683
This Year
12,510
Last Year
33,855

หนังสือมาใหม่

Package Design เพื่อการตลาดยุค 5.0


ชื่อเรื่อง:
Package Design เพื่อการตลาดยุค 5.0
ผู้แต่ง
Makoto Ogawa
สำนักพิมพ์
เนชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล เอ็ดดูเทนเมนท์
เลขเรียกหนังสือ
HF 5415 ม471พ 2565
คำสำคัญ
กลยุทธ์การตลาด ; การตลาด ; การวิเคราะห์การตลาด ; การจัดการผลิตภัณฑ์ ; การออกแบบผลิตภัณฑ์
ดาวน์โหลดไฟล์
หนังสือ Package Design เพื่อการตลาดยุค 5.0 เล่มนี้ ให้แนวคิดและ 150 เทคนิคการดีไซน์บรรจุภัณฑ์ เพื่อเพิ่มคุณค่าสินค้าให้โดดเด่นและดึงดูดใจลูกค้าในยุค 5.0 ตั้งแต่เริ่มต้นวางคอนเซ็ปต์ แผนงาน กระบวนการดีไซน์ของบรรจุภัณฑ์ ดีไซน์อย่างไรให้ตอบโจทย์การตลาด วิธีออกแบบสินค้าให้เตะตาเด่นกว่าคู่แข่ง การนำนวัตกรรมและเทคโนโลยีมาใช้ในงานดีไซน์ วิธีปรับโฉมบรรจุภัณฑ์เพื่อให้แบรนด์แข็งแกร่งยิ่งขึ้น สารพัดปัญหาของงานดีไซน์และวิธีแก้ไข

2022-08-13 11:15:00