Influencer marketing พร้อม social analytics ตอบโจทย์การตลาดอย่างปังและได้เปรียบ |
||
ชื่อเรื่อง: | Influencer marketing พร้อม social analytics ตอบโจทย์การตลาดอย่างปังและได้เปรียบ |
|
ผู้แต่ง | ธัญญ์ธีรา อภิกุลวราศิษฐ์ |
|
สำนักพิมพ์ |
จิ๊กซอว์ |
|
เลขเรียกหนังสือ | HF 5415.1265 ธ451อ 2564 |
|
คำสำคัญ | การตลาดอินเตอร์เน็ต ; โฆษณาทางอินเทอร์เน็ต ; เครือข่ายทางสังคม--ไทย ; การตลาดออนไลน์ |
|
ดาวน์โหลดไฟล์ | ||
เนื้อหาในหนังสือเล่มนี้ได้รวบรวมความรู้ทั้งระดับพื้นฐานและเทคนิคการทำการตลาดแบบบอกต่อ ตามแนวทาง Influencer Marketing เพื่อโฆษณาและขายสินค้า ให้ได้ครบจบในเล่มเดียว อาทิ เทคนิคการเพิ่มยอดขายด้วย Influencer+e-Commerce, เทคนิคประสานพลังการตลาดด้วย Influencer+Social Media Marketing, เทคนิคก้าวสู่อาชีพ Influencer, YouTuber, VTuber, Vlogger รวมทั้งยังแนะนำเทคนิคการใช้ Social Media Analytics Tool เพื่อวิเคราะห์ผลลัพธ์ทางการตลาด ซึ่งช่วยเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายอย่างแม่นยำ ดันยอดขายและเพิ่มผลกำไรอย่างได้ผลอีกด้วย 2022-06-21 15:56:00 |