การตลาดแบบรู้ใจ |
||
ชื่อเรื่อง: | การตลาดแบบรู้ใจ |
|
ผู้แต่ง | ณัฐพล ม่วงทำ |
|
สำนักพิมพ์ |
Short cut |
|
เลขเรียกหนังสือ | HF 5415.1265 ณ342ก 2564 |
|
คำสำคัญ | การตลาด ; ขายปลีก--การตลาด ; พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ ; กลยุทธ์การตลาด ; PERSONALIZED MARKETING ; การส่งเสริมการขาย ; การสร้างแบรนด์ ; การสร้างชื่อตราผลิตภัณฑ์ ; การตลาดออนไลน์ ; การตลาดอินเทอร์เน็ต |
|
ดาวน์โหลดไฟล์ | ||
คุณอาจจะคุ้นเคยกับคุณป้าขายข้าวราดแกงร้านประจำที่คุณไปกินบ่อย ๆ แทบทุกวัน ที่พอเดินเข้าร้านเห็นหน้าปุ๊บ คุณป้าเจ้าของร้านก็ถามว่า "เหมือนเดิมใช่มั้ย" การตลาดแบบรู้ใจ หรือ Personalized Marketing จึงเริ่มต้นทำได้ด้วยการเก็บข้อมูลจากลูกค้า จากนั้นก็เริ่มจดจำได้ว่าลูกค้าแต่ละคนเป็นใคร ชอบหรือไม่ชอบอะไร ถ้ามีเวลาก็ชวนลูกค้าคุยในสิ่งที่เขาสนใจ หรือแนะนำของใหม่ที่คิดว่าเขาน่าจะชอบ บวกกับปิดการขายด้วยวิธีการที่ต่างกันไปตามสไตล์ของลูกค้าแต่ละคน หนังสือเล่มนี้ได้รวบรวมหลักคิด วิธีการ และตัวอย่างจากแบรนด์ต่าง ๆ ที่ใช้การตลาดแบบรู้ใจ หากคุณอยากเป็นคนหนึ่งที่ต้องการรู้ใจ ลูกค้า คุณควรอ่านหนังสือเล่มนี้ 2022-05-20 10:56:00 |