Visitors
Today
180
Yesterday
314
This Month
3,186
Last Month
3,262
This Year
9,422
Last Year
33,855

หนังสือมาใหม่

การตลาดแบบรู้ใจ


ชื่อเรื่อง:
การตลาดแบบรู้ใจ
ผู้แต่ง
ณัฐพล ม่วงทำ
สำนักพิมพ์
Short cut
เลขเรียกหนังสือ
HF 5415.1265 ณ342ก 2564
คำสำคัญ
การตลาด ; ขายปลีก--การตลาด ; พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ ; กลยุทธ์การตลาด ; PERSONALIZED MARKETING ; การส่งเสริมการขาย ; การสร้างแบรนด์ ; การสร้างชื่อตราผลิตภัณฑ์ ; การตลาดออนไลน์ ; การตลาดอินเทอร์เน็ต
ดาวน์โหลดไฟล์
คุณอาจจะคุ้นเคยกับคุณป้าขายข้าวราดแกงร้านประจำที่คุณไปกินบ่อย ๆ แทบทุกวัน ที่พอเดินเข้าร้านเห็นหน้าปุ๊บ คุณป้าเจ้าของร้านก็ถามว่า "เหมือนเดิมใช่มั้ย" การตลาดแบบรู้ใจ หรือ Personalized Marketing จึงเริ่มต้นทำได้ด้วยการเก็บข้อมูลจากลูกค้า จากนั้นก็เริ่มจดจำได้ว่าลูกค้าแต่ละคนเป็นใคร ชอบหรือไม่ชอบอะไร ถ้ามีเวลาก็ชวนลูกค้าคุยในสิ่งที่เขาสนใจ หรือแนะนำของใหม่ที่คิดว่าเขาน่าจะชอบ บวกกับปิดการขายด้วยวิธีการที่ต่างกันไปตามสไตล์ของลูกค้าแต่ละคน หนังสือเล่มนี้ได้รวบรวมหลักคิด วิธีการ และตัวอย่างจากแบรนด์ต่าง ๆ ที่ใช้การตลาดแบบรู้ใจ หากคุณอยากเป็นคนหนึ่งที่ต้องการรู้ใจ ลูกค้า คุณควรอ่านหนังสือเล่มนี้

2022-05-20 10:56:00