กฎ 6 ข้อ การทรานส์ฟอร์มแบรนด์สู่ยุคใหม่ |
||
ชื่อเรื่อง: | กฎ 6 ข้อ การทรานส์ฟอร์มแบรนด์สู่ยุคใหม่ |
|
ผู้แต่ง | จุลเกียรติ สินชัยชูเกียรติ |
|
สำนักพิมพ์ |
บารามีซี่ |
|
เลขเรียกหนังสือ | HF 5415.1255 จ656ก 2564 |
|
คำสำคัญ | การสร้างตราผลิตภัณฑ์ (การตลาด) ; ชื่อตราผลิตภัณฑ์--การตลาด |
|
ดาวน์โหลดไฟล์ | ||
การสร้างแบรนด์นั้นจำเป็นต้องอาศัยการเดินหน้าด้วยแนวทางที่ชัดเจน มีกลยุทธ์ ไม่ทำอะไรตามใจตัวเราแต่เพียงอย่างเดียว และหลาย ๆ ครั้งเรามักออกนอกเส้นทางเพราะทำตามความเคยชิน การสร้างแบรนด์ต้องมีความเพียรเป็นที่ตั้ง นี่คือความจริงแท้อย่างที่สุด เพราะความเพียรก็คือการที่เราต้องลงมือทำ ลงมือสร้างแบรนด์อย่างจริงจัง เดินหน้าทุกวัน การสร้างแบรนด์ไม่ใช่แค่การทำสื่อโฆษณาหรือการออกแบบ แต่มันคือทั้งหมดของธุรกิจเรา และแบรนด์ที่จะกลายเป็นสินทรัพย์ให้เราในระยะยาวนั้นต้องมีการกระทำที่ต่อเนื่อง อดทน และมีความเพียรมากที่จะไม่ออกนอกเส้นทางที่ได้วางแผนไว้ 2022-05-20 10:34:00 |