วิจัยการตลาด |
||
ชื่อเรื่อง: | วิจัยการตลาด |
|
ผู้แต่ง | อโณทัย งามวิชัยกิจ |
|
สำนักพิมพ์ |
ธนาเพรส |
|
เลขเรียกหนังสือ | HF 5415.2 อ122ว 2564 |
|
คำสำคัญ | การตลาด--วิจัย ; วิจัยการตลาด ; การตลาด |
|
ดาวน์โหลดไฟล์ | ||
หนังสือเล่มนี้ให้รายละเอียดครอบคลุมทั้งกระบวนการวิจัยอย่างเป็นขั้นตอน ความรู้ด้านรูปแบบการวิจัยเชิงคุณภาพ และการวิจัยเชิงปริมาณ เทคนิคการเก็บข้อมูลภาคสนาม การวิเคราะห์ผลทั้งแบบใช้สถิติและไม่ใช่สถิติ การรายงานผล และจบกระบวนการตรงที่การนำเสนอผลการวิจัยทั้งในรูปแบบรายงานและการนำเสนอด้วยวาจา ผู้เขียนผ่านการกลั่นกรองเนื้อหามาจากทั้งความรู้และประสบการณ์จริงที่ผ่านการวิจัยทั้งทางวิชาการและธุรกิจมาหลากหลายรูปแบบ รวมถึงเป็นวิทยากรผู้อบรมเรื่องการวิจัยให้แก่ทั้งนักธุรกิจ นักการตลาดและนักศึกษา เป็นที่ทราบกันดีว่า การศึกษาด้วยการอ่านหรือการฟังอย่างเดียวช่วยเสริมสร้างได้แต่ความรู้ การสร้างทักษะการวิจัยต้องอาศัยการปฏิบัติจริงโดยผู้เรียนเท่านั้น ซึ่งหนังสือเล่มนี้โดดเด่นด้วยกิจกรรมที่สอดแทรกไว้ในทุกบท เพื่อให้ผู้อ่านได้ลงมือทำตามทีละขั้นตอน พร้อมผู้เขียนเฉลยท้ายเล่มไว้เป็นแนวทาง 2022-05-08 14:46:00 |