กลยุทธ์ทางการตลาดสำหรับผู้บริหาร |
||
ชื่อเรื่อง: | กลยุทธ์ทางการตลาดสำหรับผู้บริหาร |
|
ผู้แต่ง | สมชาติ กิจยรรยง |
|
สำนักพิมพ์ |
Smart Life |
|
เลขเรียกหนังสือ | HD 38.2 ส238ก 2561 |
|
คำสำคัญ | การตลาด ; กลยุทธ์การตลาด ; การบริหารธุรกิจ ; ผู้บริหาร |
|
ดาวน์โหลดไฟล์ | ||
หนังสือเล่มนี้ได้กล่าวถึงเรื่องการใช้ "การตลาด" มาเป็นแนวคิดในการเสริมสร้างพลังทีมขาย สร้างยอดขายให้มีความเจริญเติบโตสืบต่อไป ในเล่มได้กล่าวถึงความหมายของการตลาด การขายและการบริการโดยตอบสนองด้วยกลยุทธ์การขายสมัยใหม่ ได้รู้พฤติกรรมของผู้บริโภคที่เรียกกันว่าลูกค้า หรือผู้ใช้แล้วหาวิธีการจูงใจในรูปแบบต่าง ๆ ในอันที่จะสร้างยอดขายให้พรั่งพรู โดยอาศัยเทคนิคแนวทางในการสื่อสารการตลาดชนิดที่เรียกว่าแบบครบเครื่อง และยังได้กล่าวถึงกระบวนการต่าง ๆ ไว้หลากหลาย โดยเฉพาะกระบวนการที่เป็นกลยุทธ์ทางการตลาดที่อาศัยองค์ประกอบต่าง ๆ ที่จะช่วยสร้างความเจริญเติบโตให้กับสินค้าและธุรกิจได้อย่างมีความยั่งยืน 2022-05-08 13:28:00 |