Visitors
Today
154
Yesterday
142
This Month
1,735
Last Month
3,683
This Year
11,654
Last Year
33,855

หนังสือมาใหม่

การจัดการบริการ


ชื่อเรื่อง:
การจัดการบริการ
ผู้แต่ง
ศลิษา ภมรสถิตย์
สำนักพิมพ์
สำนักพิมพ์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เลขเรียกหนังสือ
HF 5415.5 ศ285ก 2564
คำสำคัญ
บริการลูกค้า -- การจัดการ ; การจัดการธุรกิจ ; งานบริการ -- การจัดการ ; การจัดการการบริการ
ดาวน์โหลดไฟล์
สภาพแวดล้อมของการบริการมีการเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็วและต่อเนื่อง การจัดการบริการต้องอาศัยทั้งศาสตร์และศิลป์ในการทำให้องค์กรประสบความสำเร็จในการแข่งขัน หนังสือเล่มนี้เป็นการบูรณาการศาสตร์ด้านการจัดการบริการและการดำเนินงานเข้าด้วยกันเพื่อสร้างความเป็นเลิศในการบริการ

2022-02-23 13:14:00