การจัดการบริการ |
||
ชื่อเรื่อง: | การจัดการบริการ |
|
ผู้แต่ง | ศลิษา ภมรสถิตย์ |
|
สำนักพิมพ์ |
สำนักพิมพ์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย |
|
เลขเรียกหนังสือ | HF 5415.5 ศ285ก 2564 |
|
คำสำคัญ | บริการลูกค้า -- การจัดการ ; การจัดการธุรกิจ ; งานบริการ -- การจัดการ ; การจัดการการบริการ |
|
ดาวน์โหลดไฟล์ | ||
สภาพแวดล้อมของการบริการมีการเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็วและต่อเนื่อง การจัดการบริการต้องอาศัยทั้งศาสตร์และศิลป์ในการทำให้องค์กรประสบความสำเร็จในการแข่งขัน หนังสือเล่มนี้เป็นการบูรณาการศาสตร์ด้านการจัดการบริการและการดำเนินงานเข้าด้วยกันเพื่อสร้างความเป็นเลิศในการบริการ 2022-02-23 13:14:00 |