หลักการตลาดเพื่อการเป็นผู้ประกอบการ |
||
ชื่อเรื่อง: | หลักการตลาดเพื่อการเป็นผู้ประกอบการ |
|
ผู้แต่ง | สุชาติ ไตรภพสกุล |
|
สำนักพิมพ์ |
สำนักพิมพ์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย |
|
เลขเรียกหนังสือ | HF 5415 ส761ห 2564 |
|
คำสำคัญ | การตลาด ; การจัดการตลาด ; การตลาดอินเทอร์เน็ต ; เจ้าของกิจการ ; การจัดการ |
|
ดาวน์โหลดไฟล์ | ||
หนังสือ "หลักการตลาดเพื่อการเป็นผู้ประกอบการ" เล่มนี้ นำเสนอทฤษฎี หลักการ และแนวคิดของศาสตร์และศิลป์ด้านการตลาดที่จำเป็น ครบถ้วน และทันสมัยต่อการสร้างธุรกิจและการบริหารกิจการ เหมาะกับผู้ประกอบการทั้งธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมหรือ SMEs และธุรกิจสตาร์ตอัป (Startup) โดยผสมผสานแนวทางการนำองค์ความรู้ด้านการตลาดไปใช้จริง ผ่านกรณีศึกษาผู้ประกอบการที่เข้าใจง่าย รวมถึงการนำเสนอการประยุกต์ใช้เครื่องมือทางเครือข่ายสังคมออนไลน์ หรือโซเชียลมีเดียที่นิยมในปัจจุบัน เพื่อการประกอบธุรกิจและการทำการตลาดอันเป็นพื้นฐานที่สำคัญของผู้ประกอบการที่ประสบความสำเร็จในยุคปัจจุบัน 2022-02-23 13:07:00 |