Visitors
Today
223
Yesterday
195
This Month
1,930
Last Month
3,683
This Year
11,849
Last Year
33,855

หนังสือมาใหม่

การตลาด 5.0


ชื่อเรื่อง:
การตลาด 5.0
ผู้แต่ง
Philip Kotler, Hermawan Kartajaya และ Iwan Setiawan, เขียน ; ณงลักษณ์ จารุวัฒน์, แปล
สำนักพิมพ์
เนชั่นบุ๊คส์
เลขเรียกหนังสือ
HF 5415 ค183ก 2564
คำสำคัญ
การตลาด ; กลยุทธ์การตลาด ; การวิเคราะห์การตลาด
ดาวน์โหลดไฟล์
นิยามของการตลาด 5.0 คือการใช้เทคโนโลยีที่เลียนแบบมนุษย์มาใช้สร้าง ส่งมอบ และเพิ่มมูลค่าตลอดการเดินทางของผู้บริโภค โดยปัจจัยสำคัญอยู่ที่พลังของเทคโนโลยี รุ่นใหม่ หรือ next tech ซึ่งหมายถึงบรรดาเทคโนโลยีที่ตั้งเป้าเลียนแบบความสามารถของ นักการตลาดที่เป็นมนุษย์ ได้แก่ ปัญญาประดิษฐ์, การประมวลผลภาษาธรรมชาติ หรือ NLP, เซ็นเตอร์, วิทยาการหุ่นยนต์, ความเป็นจริงเสริม หรือ AR, ความเป็นจริงเสมือน หรือ VR, อินเทอร์เน็ตแห่งสรรพสิ่ง หรือ Iot และบล็อกเซน การตลาด 5.0 จะได้ผลจริง ก็ต่อเมื่อนำเทคโนโลยีเหล่านี้มาใช่ร่วมกันได้อย่างสอดคล้องเหมาะสมและฉับไว แม้เทคโนโลยีจะเป็นปัจจัยสำคัญในการตลาด 5.0 แต่เหนืออื่นใดคือ เทคโนโลยีควรเดินตาม กลยุทธ์ ดังนั้นการทำงานบนแนวคิดของการตลาด 5.0 จะต้องไม่ยึดติดเครื่องมือ จะเลือก ฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ที่มีในตลาดมาใช้ด้วยวิธีการไหนก็ได้ หัวใจสำคัญคือ นักการตลาด ที่ต่างกันได้อย่างไร ซึ่งคำตอบและคำอธิบายพร้อมตัวาอย่างจากโลกธุรกิจจริงมีอยู่ในหนังสือ "การตลาด 5.0"

2022-02-17 13:19:00