บริหารธุรกิจ: ความสำเร็จและความยั่งยืนบนการสร้างคุณค่า |
||
ชื่อเรื่อง: | บริหารธุรกิจ: ความสำเร็จและความยั่งยืนบนการสร้างคุณค่า |
|
ผู้แต่ง | วิทยา ด่านธำรงกุล |
|
สำนักพิมพ์ |
โรงพิมพ์มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ |
|
เลขเรียกหนังสือ | HF 5415.13 ว582บ 2561 |
|
คำสำคัญ | การบริหารธุรกิจ ; ความสำเร็จทางธุรกิจ ; การจัดการธุรกิจ |
|
ดาวน์โหลดไฟล์ | ||
หลักการดำเนินธุรกิจในโลกแห่งการเปลี่ยนแปลงและผันผวน เพื่อสร้างความสำเร็จและความยั่งยืน โดยยึดถือหลักการสร้าง"คุณค่าทางธุรกิจ" (Business Value) อันประกอบด้วยความสามารถในการปรับตัว การสร้างความพึงพอใจให้ผู้บริโภค การจัดหาสินค้าและบริการที่ทีคุณภาพ การบริหารด้วยประสิทธิผลและประสิทธิภาพ และการบรรลุผลประกอบการทางการเงิน 2021-11-20 15:27:00 |