การสื่อสารการตลาดและสังคม |
||
ชื่อเรื่อง: | การสื่อสารการตลาดและสังคม |
|
ผู้แต่ง | วรวรรณ องค์ครุฑรักษา |
|
สำนักพิมพ์ |
สำนักพิมพ์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย |
|
เลขเรียกหนังสือ | HF 5415.123 ว276ก 2563 |
|
คำสำคัญ | การสื่อสาร ; การสื่อสารทางการตลาด ; การส่งเสริมการขาย |
|
ดาวน์โหลดไฟล์ | ||
การตลาดสมัยใหม่นั้น นักการตลาดจะไม่เพียงแต่การพัฒนาผลิตภัณฑ์ เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่ดี กำหนดราคาที่เหมาะสม และวางจัดจำหน่ายที่ลูกค้าเป้าหมายสามารถซื้อได้โดยสะดวกเท่านั้น แต่นักการตลาดจำเป็นจะต้องจัดระบบการสื่อสารที่ดีด้วย เพื่อนให้สามารถนำไปติดต่อสื่อสารกับบุคคลหลายฝ่ายที่เกี่ยวข้อง เช่น ลูกค้าทั้งในปัจจุบันและในอนาคต คนกลาง ผู้ถือหุ้น ผู้จำหน่ายปัจจัยการผลิต และสาธารณชนโดยทั่วไป เป็นต้น รวมทั้งเพื่อนเป็นการส่งเสริมการตลาด เพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์ 2021-11-20 14:36:00 |