Visitors
Today
33
Yesterday
166
This Month
2,591
Last Month
3,683
This Year
12,510
Last Year
33,855

หนังสือมาใหม่

การสื่อสารการตลาดและสังคม


ชื่อเรื่อง:
การสื่อสารการตลาดและสังคม
ผู้แต่ง
วรวรรณ องค์ครุฑรักษา
สำนักพิมพ์
สำนักพิมพ์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เลขเรียกหนังสือ
HF 5415.123 ว276ก 2563
คำสำคัญ
การสื่อสาร ; การสื่อสารทางการตลาด ; การส่งเสริมการขาย
ดาวน์โหลดไฟล์
การตลาดสมัยใหม่นั้น นักการตลาดจะไม่เพียงแต่การพัฒนาผลิตภัณฑ์ เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่ดี กำหนดราคาที่เหมาะสม และวางจัดจำหน่ายที่ลูกค้าเป้าหมายสามารถซื้อได้โดยสะดวกเท่านั้น แต่นักการตลาดจำเป็นจะต้องจัดระบบการสื่อสารที่ดีด้วย เพื่อนให้สามารถนำไปติดต่อสื่อสารกับบุคคลหลายฝ่ายที่เกี่ยวข้อง เช่น ลูกค้าทั้งในปัจจุบันและในอนาคต คนกลาง ผู้ถือหุ้น ผู้จำหน่ายปัจจัยการผลิต และสาธารณชนโดยทั่วไป เป็นต้น รวมทั้งเพื่อนเป็นการส่งเสริมการตลาด เพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์

2021-11-20 14:36:00