Visitors
Today
255
Yesterday
200
This Month
2,791
Last Month
3,683
This Year
12,710
Last Year
33,855

หนังสือมาใหม่

เทคนิคการวิเคราะห์ตำแหน่งแบรนด์


ชื่อเรื่อง:
เทคนิคการวิเคราะห์ตำแหน่งแบรนด์
ผู้แต่ง
วุฒิ สุขเจริญ
สำนักพิมพ์
โรงพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เลขเรียกหนังสือ
HD 69.B7 ว862ท 2563
คำสำคัญ
การสร้างชื่อตราผลิตภัณฑ์ ; ชื่อตราผลิตภัณฑ์--การจัดการ ; สินค้าแบรนด์เนม
ดาวน์โหลดไฟล์
เนื้อหาของหนังสือเล่มนี้ เริ่มต้นจากแนวคิดเกี่ยวกับตำแหน่งแบรนด์เพื่อให้ผู้อ่านมีความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับแบรนด์และตำแหน่งแบรนด์ จากนั้นจึงเป็นเนื้อหาเทคนิคการสร้างแผนที่ตำแหน่งแบรนด์รูปแบบต่าง ๆ เทคนิคการวิเคราะห์การแบ่งส่วนตลาด การสร้างแผนที่ตำแหน่งสินค้าแบบ 3 มิติ

2020-11-27 11:27:00