เทคนิคการวิเคราะห์ตำแหน่งแบรนด์ |
||
ชื่อเรื่อง: | เทคนิคการวิเคราะห์ตำแหน่งแบรนด์ |
|
ผู้แต่ง | วุฒิ สุขเจริญ |
|
สำนักพิมพ์ |
โรงพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย |
|
เลขเรียกหนังสือ | HD 69.B7 ว862ท 2563 |
|
คำสำคัญ | การสร้างชื่อตราผลิตภัณฑ์ ; ชื่อตราผลิตภัณฑ์--การจัดการ ; สินค้าแบรนด์เนม |
|
ดาวน์โหลดไฟล์ | ||
เนื้อหาของหนังสือเล่มนี้ เริ่มต้นจากแนวคิดเกี่ยวกับตำแหน่งแบรนด์เพื่อให้ผู้อ่านมีความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับแบรนด์และตำแหน่งแบรนด์ จากนั้นจึงเป็นเนื้อหาเทคนิคการสร้างแผนที่ตำแหน่งแบรนด์รูปแบบต่าง ๆ เทคนิคการวิเคราะห์การแบ่งส่วนตลาด การสร้างแผนที่ตำแหน่งสินค้าแบบ 3 มิติ 2020-11-27 11:27:00 |