Visitors
Today
104
Yesterday
166
This Month
2,591
Last Month
3,683
This Year
12,510
Last Year
33,855

หนังสือมาใหม่

เอกสารการสอนชุดวิชาการตลาดสถาบันและการตลาดบริการ หน่วยที่ 8-15


ชื่อเรื่อง:
เอกสารการสอนชุดวิชาการตลาดสถาบันและการตลาดบริการ หน่วยที่ 8-15
ผู้แต่ง
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
สำนักพิมพ์
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
เลขเรียกหนังสือ
HF 5415.32 ม246อ 2558
คำสำคัญ
การตลาด ; การจัดการตลาด ; การตลาดบริการ
เอกสารการสอนชุดวิชาการตลาดสถาบันและการตลาดบริการ หน่วยที่ 8-15 เล่มนี้เป็นชุดวิชาในหมวดวิชาเฉพาะของหลักสูตรการจัดการตลาด เริ่มใช้ครั้งแรกปีการศึกษา 2557 เนื้อหาประกอบด้วยความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับตลาดสถาบัน พฤติกรรมการซื้อและการตลาด เป้าหมาย กลยุทธ์ผลิตภัณฑ์ ราคา การจัดจำหน่ายและการส่งเสริมการตลาด เป็นต้น ผู้จัดทำหวังว่าเนื้อหาของเอกสารจะเป็นประโยชน์สำหรับนักศึกษาและผู้ที่สนใจทั่วไป

2020-07-15 15:16:00