เอกสารการสอนชุดวิชาการตลาดสถาบันและการตลาดบริการ หน่วยที่ 8-15 |
||
ชื่อเรื่อง: | เอกสารการสอนชุดวิชาการตลาดสถาบันและการตลาดบริการ หน่วยที่ 8-15 |
|
ผู้แต่ง | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช สาขาวิชาวิทยาการจัดการ |
|
สำนักพิมพ์ |
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช |
|
เลขเรียกหนังสือ | HF 5415.32 ม246อ 2558 |
|
คำสำคัญ | การตลาด ; การจัดการตลาด ; การตลาดบริการ |
|
เอกสารการสอนชุดวิชาการตลาดสถาบันและการตลาดบริการ หน่วยที่ 8-15 เล่มนี้เป็นชุดวิชาในหมวดวิชาเฉพาะของหลักสูตรการจัดการตลาด เริ่มใช้ครั้งแรกปีการศึกษา 2557 เนื้อหาประกอบด้วยความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับตลาดสถาบัน พฤติกรรมการซื้อและการตลาด เป้าหมาย กลยุทธ์ผลิตภัณฑ์ ราคา การจัดจำหน่ายและการส่งเสริมการตลาด เป็นต้น ผู้จัดทำหวังว่าเนื้อหาของเอกสารจะเป็นประโยชน์สำหรับนักศึกษาและผู้ที่สนใจทั่วไป 2020-07-15 15:16:00 |