พฤติกรรมผู้บริโภคกับธุรกิจค้าปลีก |
||
ชื่อเรื่อง: | พฤติกรรมผู้บริโภคกับธุรกิจค้าปลีก |
|
ผู้แต่ง | เหมือนจิต จิตสุนทรชัยกุล |
|
สำนักพิมพ์ |
ซีเอ็ดยูเคชั่น |
|
เลขเรียกหนังสือ | HF 5415.32 ห713พ 2561 |
|
คำสำคัญ | พฤติกรรมผู้บริโภค ; การค้าปลีก ; การบริหารการตลาด |
|
หนังสือ "พฤติกรรมผู้บริโภคกับธุรกิจค้าปลีก" เป็นหนังสือในการเรียนการสอนวิชาพฤติกรรมผู้บริโภคและธุรกิจค้าปลีก และเป็นแนวทางในการบริหารร้านค้าปลีก สำหรับนักศึกษา อาจารย์และบุคคลผู้สนใจทั่วไป โดยรวบรวมแนวคิดพฤติกรรมผู้บริโภค หลักการต่าง ๆ ในการประกอบธุรกิจตั้งแต่ต้นน้ำจนถึงปลายน้ำ เริ่มจากความเข้าใจในกระบวนการตัดสินใจก่อนซื้อ ขณะซื้อ หลังการซื้อ การเลือกทำเลที่ตั้งที่ดี การบริหารพื้นที่และการบริหารสินค้าภายในร้านค้า การบริหารความขัดแย้งภายในร้านค้า รวมถึงการศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลง การวิเคราะห์ความต้องการของลูกค้าที่แท้จริง ตลอดจนการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าในระยะยาวอย่างต่อเนื่อง 2020-07-14 13:53:00 |