Visitors
Today
130
Yesterday
93
This Month
2,425
Last Month
3,683
This Year
12,344
Last Year
33,855

หนังสือมาใหม่

พฤติกรรมผู้บริโภคกับธุรกิจค้าปลีก


ชื่อเรื่อง:
พฤติกรรมผู้บริโภคกับธุรกิจค้าปลีก
ผู้แต่ง
เหมือนจิต จิตสุนทรชัยกุล
สำนักพิมพ์
ซีเอ็ดยูเคชั่น
เลขเรียกหนังสือ
HF 5415.32 ห713พ 2561
คำสำคัญ
พฤติกรรมผู้บริโภค ; การค้าปลีก ; การบริหารการตลาด
หนังสือ "พฤติกรรมผู้บริโภคกับธุรกิจค้าปลีก" เป็นหนังสือในการเรียนการสอนวิชาพฤติกรรมผู้บริโภคและธุรกิจค้าปลีก และเป็นแนวทางในการบริหารร้านค้าปลีก สำหรับนักศึกษา อาจารย์และบุคคลผู้สนใจทั่วไป โดยรวบรวมแนวคิดพฤติกรรมผู้บริโภค หลักการต่าง ๆ ในการประกอบธุรกิจตั้งแต่ต้นน้ำจนถึงปลายน้ำ เริ่มจากความเข้าใจในกระบวนการตัดสินใจก่อนซื้อ ขณะซื้อ หลังการซื้อ การเลือกทำเลที่ตั้งที่ดี การบริหารพื้นที่และการบริหารสินค้าภายในร้านค้า การบริหารความขัดแย้งภายในร้านค้า รวมถึงการศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลง การวิเคราะห์ความต้องการของลูกค้าที่แท้จริง ตลอดจนการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าในระยะยาวอย่างต่อเนื่อง

2020-07-14 13:53:00