Personalized marketing การตลาดแบบรู้ใจ |
||
ชื่อเรื่อง: | Personalized marketing การตลาดแบบรู้ใจ |
|
ผู้แต่ง | ณัฐพล ม่วงทำ |
|
สำนักพิมพ์ |
อมรินทร์ฮาวทู |
|
เลขเรียกหนังสือ | HF 5415.1265 ณ342ก 2562 |
|
คำสำคัญ | พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ ; การตลาดอินเทอร์เน็ต ; การสร้างชื่อตราผลิตภัณฑ์ ; การตลาดออนไลน์ ; การตลาด ; กลยุทธ์การตลาด ; PERSONALIZED MARKETING ; การสร้างแบรนด์ ; การส่งเสริมการขาย |
|
ดาวน์โหลดไฟล์ | ||
ทำไมการตลาดแบบรู้ใจ หรือ Personalized Marketing ถึงสำคัญในวันนี้ เพราะคนในวันนี้มีตัวเลือกล้นหลาม และเห็นโฆษณามากกว่า 35,000 ชิ้นในแต่ละวัน คนในวันนี้ความสนใจเลยสั้นลง ทำให้เกิดอาการเห็นโฆษณาแต่มองข้าม ไม่เข้าตา โดยอัตโนมัติ เพราะคนเห็นแต่ในสิ่งที่หา นักการตลาดเลยต้องปรับกลยุทธ์จาก Mass Marketing สู่ Me Marketing แล้วจะนำหน้าคู่แข่ง ทั้งเรื่องแบรนด์ และยอดขาย รวมเคสการตลาดแบบรู้ใจ หรือ Personalized Marketing ที่มีคนกดไลก์มากที่สุดจากเพจการตลาดวันละตอน และเคสใหม่ที่เผยแพร่เป็นครั้งแรกในหนังสือเล่มนี้ 2020-02-04 16:21:00 |