Visitors
Today
290
Yesterday
95
This Month
2,872
Last Month
3,262
This Year
9,108
Last Year
33,855

หนังสือมาใหม่

Personalized marketing การตลาดแบบรู้ใจ


ชื่อเรื่อง:
Personalized marketing การตลาดแบบรู้ใจ
ผู้แต่ง
ณัฐพล ม่วงทำ
สำนักพิมพ์
อมรินทร์ฮาวทู
เลขเรียกหนังสือ
HF 5415.1265 ณ342ก 2562
คำสำคัญ
พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ ; การตลาดอินเทอร์เน็ต ; การสร้างชื่อตราผลิตภัณฑ์ ; การตลาดออนไลน์ ; การตลาด ; กลยุทธ์การตลาด ; PERSONALIZED MARKETING ; การสร้างแบรนด์ ; การส่งเสริมการขาย
ดาวน์โหลดไฟล์
ทำไมการตลาดแบบรู้ใจ หรือ Personalized Marketing ถึงสำคัญในวันนี้ เพราะคนในวันนี้มีตัวเลือกล้นหลาม และเห็นโฆษณามากกว่า 35,000 ชิ้นในแต่ละวัน คนในวันนี้ความสนใจเลยสั้นลง ทำให้เกิดอาการเห็นโฆษณาแต่มองข้าม ไม่เข้าตา โดยอัตโนมัติ เพราะคนเห็นแต่ในสิ่งที่หา นักการตลาดเลยต้องปรับกลยุทธ์จาก Mass Marketing สู่ Me Marketing แล้วจะนำหน้าคู่แข่ง ทั้งเรื่องแบรนด์ และยอดขาย รวมเคสการตลาดแบบรู้ใจ หรือ Personalized Marketing ที่มีคนกดไลก์มากที่สุดจากเพจการตลาดวันละตอน และเคสใหม่ที่เผยแพร่เป็นครั้งแรกในหนังสือเล่มนี้

2020-02-04 16:21:00