การบริหารช่องทางการตลาด |
||
ชื่อเรื่อง: | การบริหารช่องทางการตลาด |
|
ผู้แต่ง | สุวิทย์ นามบุญเรือง |
|
สำนักพิมพ์ |
ซีเอ็ดยูเคชั่น |
|
เลขเรียกหนังสือ | HF 5415.129 ส881ก 2560 |
|
คำสำคัญ | ช่องทางการตลาด ; การค้าระหว่างประเทศ ; การจัดการการตลาด ; การตลาด ; สินค้า--การตลาด ; การบริหารงานโลจิสติกส์ ; การกระจายสินค้าจากผู้ผลิตสู่ผู้บริโภค |
|
ดาวน์โหลดไฟล์ | ||
เนื้อหาภายในเล่มประกอบด้วย ความรู้เกี่ยวกับการบริหารช่องทางการตลาด สมาชิกในช่องทางการตลาดและสถาบันคนกลาง พฤติกรรมภายในช่องทางการตลาด การวางแผน การประเมินในการปฏิบัติงานและการควบคุมช่องทางการตลาด การจัดการด้านผลิตภัณฑ์และบริการ ราคาและการส่งเสริมการตลาด ช่องทางการตลาดอินเทอร์เน็ต การขายตรง การตลาดแบบตรง การบริหารห่วงโซอุปทานและโลจิสติกส์ และช่องทางการตลาดระหว่างประเทศ อธิบายเนื้อหาอย่างละเอียด เป็นลำดับขั้น เข้าใจง่าย สามารถนำไปประยุกต์ใช้ได้จริงอย่างมีประสิทธิภาพ 2019-07-25 11:46:00 |