พัฒนาการของประชาสัมพันธ์ในประเทศไทย (พ.ศ. 2394-2475) |
||
ชื่อเรื่อง: | พัฒนาการของประชาสัมพันธ์ในประเทศไทย (พ.ศ. 2394-2475) |
|
ผู้แต่ง | นภวรรณ ตันติเวชกุล |
|
สำนักพิมพ์ |
สำนักพิมพ์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย |
|
เลขเรียกหนังสือ | HM 263 น195พ 2565 |
|
คำสำคัญ | การประชาสัมพันธ์--ไทย ; สื่อสารมวลชน ; การประชาสัมพันธ์ |
|
ดาวน์โหลดไฟล์ | ||
พัฒนาการของการประชาสัมพันธ์ในประเทศไทย (พ.ศ. 2394-2475) เป็นผลงานที่ผู้เขียนพัฒนาจากบทความวิชาการ และงานวิจัยที่ได้รับทุนสนับสนุนจากคณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ระหว่างปี พ.ศ. 2554 ถึง พ.ศ. 2564 เริ่มต้นจากบทความที่นำเสนอและตีพิมพ์ ในรายงานสืบเนื่องของการประชุม The international history of public relations conference 2011 30s The practice of public relations in building national unity: A historical view of the kingdom of Thailand ที่ประเทศอังกฤษ ถึงบทความวิจัยล่าสุด เรื่อง การสื่อสารประชาสัมพันธ์ ภาครัฐในสยาม พ.ศ. 2453-2475 ที่ตีพิมพ์ในวารสารการประชาสัมพันธ์และการโฆษณา ปีที่ 12 ฉบับที่ 2 (พ.ศ. 2564) 2023-01-07 10:09:00 |