Visitors
Today
77
Yesterday
105
This Month
2,057
Last Month
4,212
This Year
16,188
Last Year
33,855

หนังสือมาใหม่

การวิจัยเพื่อการโฆษณาและประชาสัมพันธ์


ชื่อเรื่อง:
การวิจัยเพื่อการโฆษณาและประชาสัมพันธ์
ผู้แต่ง
ณัฐวิภา สินสุวรรณ
สำนักพิมพ์
สำนักพิมพ์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เลขเรียกหนังสือ
HF 5814 ณ359ก 2564
คำสำคัญ
โฆษณาประชาสัมพันธ์ ; โฆษณา--วิจัย ; ประชาสัมพันธ์--วิจัย
ดาวน์โหลดไฟล์
หนังสือการวิจัยเพื่อการโฆษณาและประชาสัมพันธ์เล่มนี้เสมือน เพื่อนเดินทางบนเส้นทางการวิจัย เรียบเรียงด้วยภาษาที่เข้าใจง่าย ทำให้ผู้อ่านที่รู้สึกว่า วิจัยเป็นยาขม เปลี่ยนความคิดเป็น วิจัยคือเพื่อน เนื้อหาครอบคลุมตั้งแต่การเริ่มต้นทำวิจัย ผู้อ่านจะได้ทำความรู้จักกับแนวคิดเกี่ยวกับการวิจัย การพัฒนาประเด็นวิจัย การวางแผนการวิจัย ระเบียบวิธีวิจัย การวิเคราะห์ข้อมูล ไปถึงการสื่อสารงานวิจัย

2023-01-07 09:51:00