Visitors
Today
95
Yesterday
105
This Month
2,057
Last Month
4,212
This Year
16,188
Last Year
33,855

หนังสือมาใหม่

โอโมเตนาชิ จิตวิญญานการบริการแบบญี่ปุ่น


ชื่อเรื่อง:
โอโมเตนาชิ จิตวิญญานการบริการแบบญี่ปุ่น
ผู้แต่ง
กฤตินี พงษ์ธนเลิศ
สำนักพิมพ์
วีเลิร์น
เลขเรียกหนังสือ
HF 5415.5 ก277อ 2564
คำสำคัญ
การบริการลูกค้า--ญี่ปุ่น ; การบริการลูกค้า--ญี่ปุ่น--การจัดการ
ดาวน์โหลดไฟล์
"โอโมเตนาชิ" คือแนวคิดที่ฝังรากลึกในวัฒนธรรมญี่ปุ่นมานานนับพันปี มันอยู่เบื้องหลังสินค้าและบริการชั้นยอดและสะท้อนอยู่ในจิตวิญญาณของชาวญี่ปุ่น ความหมายง่าย ๆ คือ "ความใส่ใจ" ทว่าไม่ใช่ความใส่ใจธรรมดา แต่เป็นความใส่ใจแบบหยั่งรากลึก จึงไม่แปลกที่ชาวญี่ปุ่นจะทุ่มเทและทำสิ่งต่าง ๆ ในแบบที่ "เกินความคาดหวัง" ได้ตลอดเวลา ร่วมสำรวจและเรียนรู้แนวคิดสำคัญนี้ ผ่านการเล่าเรื่องอันทรงพลังของ "ดร.กฤตินี พงษ์ธนเลิศ" ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดและวัฒนธรรมญี่ปุ่น

2022-08-09 15:15:00