โอโมเตนาชิ จิตวิญญานการบริการแบบญี่ปุ่น |
||
ชื่อเรื่อง: | โอโมเตนาชิ จิตวิญญานการบริการแบบญี่ปุ่น |
|
ผู้แต่ง | กฤตินี พงษ์ธนเลิศ |
|
สำนักพิมพ์ |
วีเลิร์น |
|
เลขเรียกหนังสือ | HF 5415.5 ก277อ 2564 |
|
คำสำคัญ | การบริการลูกค้า--ญี่ปุ่น ; การบริการลูกค้า--ญี่ปุ่น--การจัดการ |
|
ดาวน์โหลดไฟล์ | ||
"โอโมเตนาชิ" คือแนวคิดที่ฝังรากลึกในวัฒนธรรมญี่ปุ่นมานานนับพันปี มันอยู่เบื้องหลังสินค้าและบริการชั้นยอดและสะท้อนอยู่ในจิตวิญญาณของชาวญี่ปุ่น ความหมายง่าย ๆ คือ "ความใส่ใจ" ทว่าไม่ใช่ความใส่ใจธรรมดา แต่เป็นความใส่ใจแบบหยั่งรากลึก จึงไม่แปลกที่ชาวญี่ปุ่นจะทุ่มเทและทำสิ่งต่าง ๆ ในแบบที่ "เกินความคาดหวัง" ได้ตลอดเวลา ร่วมสำรวจและเรียนรู้แนวคิดสำคัญนี้ ผ่านการเล่าเรื่องอันทรงพลังของ "ดร.กฤตินี พงษ์ธนเลิศ" ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดและวัฒนธรรมญี่ปุ่น 2022-08-09 15:15:00 |