Visitors
Today
84
Yesterday
105
This Month
2,057
Last Month
4,212
This Year
16,188
Last Year
33,855

หนังสือมาใหม่

การบริหารจัดการความรับผิดชอบต่อสังคมเชิงกลยุทธ์เพื่อสร้างคุณค่าที่ยั่งยืนในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวและบริการ


ชื่อเรื่อง:
การบริหารจัดการความรับผิดชอบต่อสังคมเชิงกลยุทธ์เพื่อสร้างคุณค่าที่ยั่งยืนในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวและบริการ
ผู้แต่ง
พัทรียา หลักเพ็ชร
สำนักพิมพ์
สำนักพิมพ์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เลขเรียกหนังสือ
HD 60 พ547ก 2562
คำสำคัญ
ความรับผิดชอบต่อสังคม ; การวางแผนเชิงกลยุทธ์ ; อุตสาหกรรมท่องเที่ยว ; อุตสาหกรรมบริการ--การจัดการ ; ความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์การธุรกิจ
หนังสือเล่มนี้เรียบเรียงขึ้นโดยการบูรณาการความรู้ทางทฤษฎีความรับผิดชอบต่อสังคมและทฤษฎีผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย เชื่อมโยงการนำไปใช้ให้เกิดประโยชน์อย่างเป็นระบบในบริบทการจัดการธุรกิจท่องเที่ยวและบริการ ที่ครอบคลุมแนวทางการปฏิบัติ อาทิ การท่องเที่ยวอย่างรับผิดชอบ และรูปแบบการท่องเที่ยวทางเลือก โดยนำหลักการเทียบเคียงสมรรถนะที่เป็นเลิศขององค์กรนักปฏิบัติ กรณีศึกษาโจทย์ปัญหาและประเด็นสังคมเป็นฐานในการเรียนรู้ เพื่อเป็นแนวทางในการวิเคราะห์ปัญหาเชิงลึกเกี่ยวกับบริบท สถานการณ์เชิงพื้นที่ และนำเครื่องมือในการบริหารจัดการมาประยุกต์ใช้ในการพัฒนากิจกรรมเพื่อสังคมเชิงกลยุทธ์ขององค์กร ผ่านการกรรมทางการท่องเที่ยวที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย

2020-07-14 13:21:00