Visitors
Today
84
Yesterday
105
This Month
2,057
Last Month
4,212
This Year
16,188
Last Year
33,855

หนังสือมาใหม่

การบริหารธุรกิจค้าปลีกสมัยใหม่


ชื่อเรื่อง:
การบริหารธุรกิจค้าปลีกสมัยใหม่
ผู้แต่ง
ฐายิกา กสิวิทย์อำนวย
สำนักพิมพ์
ซีเอ็ดยูเคชั่น
เลขเรียกหนังสือ
HF 5429 ฐ319ก 2561
คำสำคัญ
การค้าปลีก ; การค้าปลีก--การบริหาร ; การขาย--การบริการ ; การตลาด ; ธุรกิจ--การบริหาร
ดาวน์โหลดไฟล์
หนังสือเล่มนี้เหมาะสำหรับนักศึกษาระดับปริญญาตรี และผู้ประกอบการธุรกิจค้าปลีกทุกประเภท เนื้อหาภายในเล่มประกอบด้วย 12 บท ได้แก่ บทนำเข้าสู่โลกธุรกิจค้าปลีกสมัยใหม่ ส่วนประสมการค้าปลีกสมัยใหม่ การบริหารผลิตภัณฑ์และกลุ่มผลิตภัณฑ์ การบริหารการจัดซื้อในธุรกิจค้าปลีกสมัยใหม่ ความหมายและประโยชน์ในการกระจายสินค้า ความหมายและประโยชน์ของคลังสินค้า การบริการลูกค้าในธุรกิจค้าปลีก เทคโนโลยีที่ใช้ในธุรกิจค้าปลีกสมัยใหม่ การบริหารบุคลากรในธุรกิจค้าปลีก ช่องทางการจำหน่ายของธุรกิจค้าปลีกสมัยใหม่ จริยธรรมของผู้ประกอบการธุรกิจค้าปลีก และกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการค้าปลีก อธิบายเนื้อหาอย่างละเอียด เป็นลำดับขั้น เข้าใจง่าย พร้อมบทสรุปท้ายบทเพื่อทบทวนความรู้ความเข้าใจ

2019-07-25 12:03:00