การบริหารธุรกิจค้าปลีกสมัยใหม่ |
||
ชื่อเรื่อง: | การบริหารธุรกิจค้าปลีกสมัยใหม่ |
|
ผู้แต่ง | ฐายิกา กสิวิทย์อำนวย |
|
สำนักพิมพ์ |
ซีเอ็ดยูเคชั่น |
|
เลขเรียกหนังสือ | HF 5429 ฐ319ก 2561 |
|
คำสำคัญ | การค้าปลีก ; การค้าปลีก--การบริหาร ; การขาย--การบริการ ; การตลาด ; ธุรกิจ--การบริหาร |
|
ดาวน์โหลดไฟล์ | ||
หนังสือเล่มนี้เหมาะสำหรับนักศึกษาระดับปริญญาตรี และผู้ประกอบการธุรกิจค้าปลีกทุกประเภท เนื้อหาภายในเล่มประกอบด้วย 12 บท ได้แก่ บทนำเข้าสู่โลกธุรกิจค้าปลีกสมัยใหม่ ส่วนประสมการค้าปลีกสมัยใหม่ การบริหารผลิตภัณฑ์และกลุ่มผลิตภัณฑ์ การบริหารการจัดซื้อในธุรกิจค้าปลีกสมัยใหม่ ความหมายและประโยชน์ในการกระจายสินค้า ความหมายและประโยชน์ของคลังสินค้า การบริการลูกค้าในธุรกิจค้าปลีก เทคโนโลยีที่ใช้ในธุรกิจค้าปลีกสมัยใหม่ การบริหารบุคลากรในธุรกิจค้าปลีก ช่องทางการจำหน่ายของธุรกิจค้าปลีกสมัยใหม่ จริยธรรมของผู้ประกอบการธุรกิจค้าปลีก และกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการค้าปลีก อธิบายเนื้อหาอย่างละเอียด เป็นลำดับขั้น เข้าใจง่าย พร้อมบทสรุปท้ายบทเพื่อทบทวนความรู้ความเข้าใจ 2019-07-25 12:03:00 |